Xua tan cái nóng mùa hè với những mẫu áo sơ mi nam đẹp cá tính

Trong thời gian giao mùa Xuân-Hè với những ngày nắng oi nóng, các chàng cần phải bỏ túi cho mình những bí quyết phối đồ với chiếc áo sơ mi nam đẹp – trang phục các chàng thường xuyên mặc – sao cho thoải mái và mát mẻ hơn để tham dự các sự kiện, tiệc hoặc mặc đến công sở. Chính vì vậy, Polido sẽ giúp cánh mày râu điểm qua các mẫu áo sơ mi nam mùa hè mới nhất đánh bay cái nóng qua bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi nam trắng 

Đây được xem là một món đồ mang yếu tố trang trọng có thể mặc các bữa tiệc, lễ cưới, hoặc dịp đặc biệt nào đó mà nam giới nên sở hữu cho riêng mình. Mặc dù có thiết kế sang trọng và mang vẻ cổ điển, nhưng mẫu áo sơ mi nam đẹp này vẫn được xem là có độ thoáng mát nhất định và dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục cùng những phong cách khác nhau, từ streetstyle đến smart-casual. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng những chiếc quần chinos màu xanh nhạt, xám sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho các quý ông diện trong những ngày Hè oi bức này. Nếu bạn mặc chiếc áo này đi làm nơi công sở, hãy phối nó cùng một chiếc cà vạt màu sáng, đừng quên bổ sung thắt lưng và giày lười da để thêm phần lịch sự và tươi mát.

2. Áo sơ mi màu pastel

Nếu sơ mi màu trắng là màu áo cơ bản mà bất kì chàng trai nào cũng nên có, thì những chiếc áo sơ mi nam đẹp màu pastel nhẹ nhàng là chiếc áo must-have tiếp theo đối với các quý ông sành điệu. Mặc dù không nặng tính chỉn chu như màu trắng, nhưng các sắc pastel cũng được giới văn phòng khá ưa chuộng bởi đó là những màu sắc mang tới sự tự nhiên và thân thiện. Đặc biệt, gam màu này cũng dễ dàng phối cùng với những món đồ thời trang khác như quần shorts, giày thể thao hoặc quần chinos và giày lười.

Đối với màu hồng, đây được xem là màu không mấy được yêu thích của các quý ông. Tuy nhiên, màu hồng, đặc biệt là hồng pastel lại là màu phù hợp với những nước da khác nhau. Không chỉ thoáng mát mà còn ưa nhìn, áo sơ mi màu hồng pastel và những màu pastel khác có thể phối cùng với quần jeans, hoặc suit tùy vào phong cách bạn chọn là smart-casual hay casual.

3. Áo sơ mi có họa tiết

Đối những sự kiện có tính chất trang trọng, áo sơ mi nam có họa tiết như sọc hoặc xương cá sẽ giúp diện mạo của bạn tăng phần lịch sự, trang nhã nhưng vẫn mát mẻ trong ngày Hè. Còn đối với các sự kiện ở ngoài trời, bạn có thể diện đồ theo phong cách casual, hãy chọn những thiết kế áo sơ mi mùa hè có họa tiết sọc, sọc gingham hoặc sọc vuông plaid.

4. Áo sơ mi họa tiết đậm

Áo sơ mi họa tiết đậm được xem là sự lựa chọn áo sơ mi nam đẹp cho mùa Hè mang phong cách casual hơn so với những mẫu áo trên. Chính vì vậy, nó không thực sự phù hợp cho các dress-code có phần trang trọng. Mẫu sơ mi này sẽ là món đồ thời trang hoàn hảo cho các bữa tiệc ngoài trời mùa Hè như tiệc BBQ hay pinic.

5. Áo sơ mi nam đẹp mùa hè mang phong cách casual

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu áo sơ mi mùa Hè phù hợp với bản thân cũng như thời tiết oi bức, thì hãy để ý những yếu tố sau khi mua áo: cổ cài nút, tay áo ngắn, túi áo, cầu vai,… sao cho phù hợp với tiết trời mùa hè và mục đích diện áo của bạn.Nếu bạn muốn chiếc áo sơ mi nam đẹp của mình có phong cách casual hơn, đơn giản bạn chỉ cần phối cùng với quần jean và giày thể thao, miễn là chiếc sơ mi đó phù hợp với phong cách casual, quần jeans và giày thì phù hợp với phong cách smart. Ví dụ như một chiếc quần jean trơn smart có màu tối, fit với cơ thể, không rách cũng không mài. Đôi giày cũng không cần quá đắt tiền, chỉ cần sạch sẽ và không cũ nát là được.

Lưu ý khi chọn quần short nam cho mùa Hè
Tuyệt chiêu phá cách mới lạ với áo thun polo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục