Phối đồ với quần nam ống rộng sao cho thật bài bản?

Tưởng chừng bị lãng quên mãi mãi nhưng từ 2017, quần ống rộng đã manh nha trở lại cùng trào lưu streetwear với những chinh tỉnh, cải tiến trong thiết kế, chất liệu để đi hợp với sự trẻ trung của thời đại. Khi những chiếc quần skinny dần khiến người ta nhàm chán thì cũng là lúc quần ống suôn rộng thoải mái lên ngôi. Hãy cùng Thời trang Polido tìm hiểu kỹ hơn cách phối đồ bài bản và thời thượng với kiểu quần nam ống rộng nhé.

Có một thời gian quần ống rộng được xem là thiết kế vượt thời gian bởi tính thời trang và phù hợp khi các nhà thiết kế không ngừng đưa chúng vào đời sống của mọi người, nhất là đối với nam giới. Bạn sẽ chẳng thể nào nhớ nổi số lần bản thân mình xỏ vào skinny jeans, mặc quần ống ôm mà quên mất những chiếc quần nam ống rộng có giá trị thời trang thế nào. Có một lý do nhiều người cho rằng quần ống rộng bị lãng quên một thời gian dài là bởi chúng mang nhiều giới hạn trong cách phối đồ và kén dáng người, liệu sự thật có thế?

Không! Ngày nay, những chiếc quần phom loose-fit rộng rãi một lần nữa quay trở lại oanh tạc trên khắp các sàn catwalk cũng như đường phố; bạn cũng chẳng gặp khó khăn để tìm thấy hiện thân của quần ống rộng trong phong cách mặc đồ của những tay ván trượt, dân hip-hop hay chỉ đơn giản là người ưa thích phong cách streetwear.

Sự trỗi dậy của chiếc quần nam ống rộng

Sự cách mạng ngày của làng thời trang dù có thể nhìn thấy rõ nhưng không ai biết chính xác đâu mới là khởi nguồn của quần ống rộng. Năm 1920, kiểu quần rộng rãi có cái tên “Oxford bags” được các sinh viên các trường đại học diện với độ loe của ống lên đến 40 inch. Sau đó 30 năm, tài tử Frank Sinatra và Marlon Brando nâng tầm kiểu quần bằng chính gu thời trang và sức ảnh hưởng của mình.

Tiếp theo, vào những năm 70 thì đến lượt tượng đài âm nhạc David Bowie ‘tung hoành ngang dọc’ với con mắt thẩm mỹ của mình và dĩ nhiên quần ống rộng một lần nữa được người có sức ảnh hưởng rộng khắp lựa chọn.

Mặc quần nam ống rộng với phong cách Casual

Hãy bắt đầu phong cách casual với những màu sắc kinh điển như navy hoặc đen và chất liệu cotton hay len, bên cạnh đó denim cũng là một lựa chọn tốt. Mấu chốt của phong cách casual không nằm ở cách ăn mặc, mà nằm ở tư duy, hãy suy nghĩ đơn giản, chọn cho mình những chiếc áo thun cổ tròn hoặc sơ-mi Henley và đừng quên bạn có thể sơ-vin một phần với quần ống rộng.

Nâng cấp lên Smart-Casual

Không chỉ các thiết kế thời trang có xu hướng ‘nới lỏng’ nhắm đến tính thoải mái trong vài năm trở lại đây mà ngay cả dress code cũng đi theo con đường này, biến quần phom rộng trở thành một phương cách để “neo” theo phong cách smart-casual mỗi ngày.

Cũng giống như phong cách casual, mấu chốt vẫn nằm ở sự đơn giản và thứ thật sự nổi bật duy nhất trên bộ outfit của bạn là chiếc quần nam ống rộng. Cách mix & match cùng kiểu quần này thực sự đơn giản: áo sơ mi nam trơn đơn sắc, len cổ lọ hoặc bomber là đủ để khiến bạn trở nên tự tin mà không cần phải đắn đo gì thêm.

Quần phom rộng rãi với phong cách Smart, tại sao không?

Những chiếc quần phom rộng rãi không chỉ giới hạn trên sàn catwalk hay đường phố mà còn phát huy hiệu quả ở công sở với nét phong trần đến từ chiếc blazer dung hào với sự lịch lãm của áo sơ-mi cùng giày Derby. Khi diện chiếc quần nam ống rộng đến công sở, bạn cũng có thể cân nhắc săn gấu quần để chúng trông gọn gàng hơn; bên cạnh đó, quần ống rộng đen phối cùng sơ-mi slim-fit cũng là một sự lựa chọn lý tượng để cân bằng độ rộng của outfit.

Streetwear – nơi thể hiện “bung nóc” cùng quần ống rộng

Streetwear là phong cách mặc đồ đề cao sự thoải mái, và nó lại phù hợp với những chiếc quần phom loose-fit rộng rãi. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn ở đây từ chất liệu cotton, denim cho đến thể loại hoodie hay jacket đều phát huy hiệu quả với kiểu quần nam ống rộng. Hãy ghi nhớ sự đơn giản và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có trong tủ đồ của mình những món mang màu sắc trung tính.

Sơ vin áo cho thời tiết giao mùa
Cách phối đồ cơ bản cần nhớ giữa tất và quần jean nam đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục