4 yếu tố quyết định cuộc sống của đàn ông 30 thành đạt

Ngưỡng cửa 30 của cuộc đời mở ra cho người đàn ông rất nhiều cơ hội, họ đúc rút được nhiều kinh nghiệm sau những thăng trầm và dần trầm tính hơn. Họ biết cách xây dựng cho bản thân lối sống lành mạnh, tối giản và hiệu quả. 

Sự nghiệp đang trên đà phát triển 

Ở tuổi 30, đàn ông quan tâm đến sự nghiệp nhiều hơn khi họ còn trẻ. Họ quan niệm sâu sắc hơn về một chỗ dựa vững chắc, một mái ấm gia đình hay đơn giản là relax cuộc sống khi họ đã có đủ tiềm lực về kinh tế để có thể chi trả cho nhu cầu bản thân.

Tuổi 30 của những người đàn ông chưa giúp họ đạt được đỉnh cao của sự nghiệp nhưng chắc chắn, độ tuổi này giúp họ xây nền móng cho con đường thăng tiến và vững vàng hơn cho những năm tháng về sau.

Mở rộng mối quan hệ 

Việc phát triển các mối quan hệ tốt là nền tảng cho phát triển sự nghiệp. Để có được các mối quan hệ vững vàng, mỗi người đàn ông thường có bí quyết của riêng mình nhưng sẽ dựa trên các yếu tố cơ bản: Thân thiện – Hỗ trợ – Tạo giá trị – Giữ lời hứa.

Trau chuốt cuộc sống cá nhân

Tuổi 30, bạn không còn ồn ào và mong muốn thể hiện mình như khi 20 nữa, bạn bắt đầu giai đoạn sống trầm ngâm và lựa chọn những điều có ích nhất cho bản thân. Bạn về nhà đúng giờ, nấu một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng và tận hưởng buổi tối đơn giản nhưng vui vẻ bên cạnh chú chó dễ thương của của mình.

Nếu như tuổi trẻ dạy bạn cách yêu đương cuồng nhiệt thì ở độ tuổi 30 này, bạn đã có thể “nhẩm tính” được đâu là thời điểm tốt đẹp nhất khi bạn độc thân, đâu là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Ở giai đoạn này, bạn đang nhẩn nha hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình để lên kế hoạch dài hơi cho cuộc sống sau này.

Lựa chọn trang phục phù hợp 

Đối với đàn ông tuổi 30, dễ nhận ra nhất trong sự thay đổi của anh ta chính là màu sắc và kiểu dáng bộ trang phục anh ta mặc trên người. Phần lớn, đàn ông ưu tiên lựa chọn trang phục lịch sự nhưng không kém phần thoải mái như áo blazer, quần denim tối màu cùng giày thể thao hoặc giày nâu cổ điển theo phong cách smart – casual. Phong cách này tạo sự thoải mái trong từng chuyển động nhưng không kém phần tạo ra nét lịch lãm dành cho các quý ông.

Trong những tháng cuối năm 2019, Thương hiệu Thời trang nam Polido có ra mắt BST thu đông “Timeless Pieces – Những mảnh ghép vĩnh cửu” với những tone màu trầm ấm, item theo đúng phong cách smart – casual mà cánh đàn ông 30 ưa chuộng.

ÁO POLO – ĐẶC QUYỀN CỦA PHÁI MẠNH
Flannel caro – hơi thở của thời gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục