6 gợi ý phối áo sơ mi họa tiết tuyệt vời cho mùa Hè

Với mùa Hè thì áo phông nghiễm nhiên trở thành “vật bất li thân” với nhiều người. Tuy rằng thoải mái và dễ dàng mix&match nhưng xin đừng diện mãi áo phông vì còn có một item cực đỉnh khác, không những thoáng mát mà còn có thể refresh phong cách thời trang hè của bạn chỉ trong tích tắc, đó là những chiếc áo sơ mi họa tiết.

Mùa Hè là mùa của sự trẻ trung, rực rỡ và tràn đầy sức sống, vậy nên xu hướng thời trang cũng theo đó mà nhiệt huyết, rộn ràng và tươi vui hơn. Bên cạnh màu sắc thì họa tiết cũng là một điểm sáng khiến các tín đồ không thể làm ngơ mà lựa chọn. Hãy cùng Thời trang Polido khám phá những cách phối áo sơ mi họa tiết đang “nổi như cồn” cho mùa Hè này nhé!

1. Phối cùng âu phục, phong cách smart-casual tuyệt vời cho các event mùa Hè

Không phải nói quá nhưng áo sơ mi họa tiết có thể đi cùng với bất kỳ phụ kiện may mặc nào. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn có thể diện chúng cùng với những bộ âu phục, vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục song cũng không vi phạm những quy tắc ăn mặc nơi công sở. Ngoài suit chất liệu linen thì đây còn chính là phong cách tuyệt vời nhất để tạo sự nổi bật và vẫn đảm bảo được tính lịch lãm trong những sự kiện không đòi hỏi dresscode quá khắt khe trong mùa Hè.

Một mẹo nhỏ là hãy lựa chọn những bộ âu phục có màu sắc tương đồng để trung hoà sự quá tải quá họa tiết trên áo sơ mi. Hoặc bạn có thể chọn những màu sắc tương phản với nhau trên cùng một chiếc áo như xanh với vàng hay xanh với hồng. Bằng cách đó chiếc áo sơ mi bạn mặc lên người sẽ dịu mắt người nhìn, không tạo cảm giác khó chịu.

2. Đi cùng quần short, quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán!

Khác với quần jeans,quần short nam là một loại trang phục khá “khó nhằn” trong lúc phối đồ. Nếu kết hợp không khéo, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên kém sành điệu, xuề xòa trong mắt người đối diện.

Để phù hợp cho những buổi đi chơi hay du lịch, bạn nên chú ý tới chất liệu của chiếc áo sơ mi họa tiết khi kết hợp cùng quần short. Hãy chọn những chiếc áo chất liệu phóng khoáng như linen, cotton thô ngắn tay hoặc dài tay. Đối với những bạn nam có cánh tay nhỏ thì nên cân nhắc chọn áo sơ mi dài tay để che đi khuyết điểm đó của mình. Bạn có thể xắn ống tay một đoạn ngắn để mát hơn, chú ý không xắn lên quá cao.

3. Quần Jeans

Với nam giới yêu thích phong cách thanh lịch những không kém phần năng động thì lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết họa tiết cùng với quần jeans slim-fit là một gợi ý thông minh.

Để tránh nhầm lẫn với phong cách thời trang du lịch, kết hợp đôi giày phong cách khi kết hợp cùng áo sơ mi nam họa tiết vừa mang đến style cuốn hút độc đáo hơn bao giờ hết. Tránh lựa chọn diện cùng những kiểu giày thiếu trang trọng như giày lười loafer hoặc giày sandal nhé. Ưu tiên lựa chọn giày tây hoặc kiểu giày brogue da màu nâu sẽ là ưu tiên hàng đầu, bổ trợ tạo nên diện mạo vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

4. Sơ mi họa tiết và các loại áo khoác

Cách đơn giản nhất để trông thật ngầu là phối đồ với áo khoác. Việc phối đồ cùng áo khoác có thể là áo da, áo bomber hoặc áo khoác denim, qua đó bạn sẽ trông mạnh mẽ và thêm phần chững chạc.

5. Quần tây hoặc quần chinos

Cách đơn giản nhất để đổi gió cho những bộ đồ đi chơi là loại bỏ hết những trang phục jeans đi. Thay thế các denim này bằng chinos và bạn sẽ có một vẻ ngoài tươm tất nhưng cũng không quá trang trọng. Phối chiếc áo sơ mi họa tiết với quần chinos sẽ nâng cấp phong cách smart-casual cổ điển của bạn lên một bậc, còn với quần tây thì còn cao cấp hơn nữa. Khi đó chiếc áo sơ mi nam in họa tiết sẽ tạo một điểm nhấn vui nhộn cho chiếc quần đơn giản.

Một số quy tắc phối quần cần biết như quần phải có màu sắc trung tính, không họa tiết . Bạn có thể thử phối hợp áo sơ mi họa tiết với tông màu: xám, nâu, be hoặc tạo sự tương phản rõ nét với: đen, đỏ.

6. Đừng quên phụ kiện

Thế giới thời trang muôn hình vạn trạng là thế, những món phụ kiện thời trang nam giống như gia vị tô điểm thêm màu sắc, tăng sự đa dạng và nghệ thuật mix & match cho những phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, phối sao đúng, cho hợp và cho sang thì đòi hỏi có một chút kĩ thuật.

Hãy tự tin đeo một chiếc vòng tay cùng với một chiếc đồng hồ, cả 2 món phụ kiện thời trang nam này sẽ nâng đẳng cấp quý ông và vẻ nam tính của bạn lên. Bên cạnh vòng, kính mát luôn cần có trong set đồ hè cùng với chiếc áo sơ mi họa tiết, nhưng trước tiên, tìm được một mẫu kính mát hợp với khuôn mặt bạn vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Và đừng tiếc tiền cho một chiếc kính mát tốt, bên cạnh việc là một phụ kiện thời trang, nó còn bảo vệ cho đôi mắt của bạn dưới ánh nắng chói chang của mùa hè đấy.

Các món phụ kiện thời trang nam quý ông nào cũng nên sở hữu
Mách bạn kinh nghiệm chọn mua áo khoác gió nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục