Mách bạn kinh nghiệm chọn mua áo khoác gió nam

Áo khoác gió là một loại trang phục có chức năng chính giúp che chở cho chúng ta dưới tác động xấu của nắng, mưa không bị ảnh hưởng, giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh hay giúp cách nhiệt vào mùa nóng. Tuy nhiên như bao loại trang phục khác thì khả năng tuyệt vời nhất của chiếc áo khoác gió nam đó chính là tính thời trang, khả năng mix&match như bao món đồ trong tủ quần áo khác.

Và với bài viết dưới đây, Thời trang Polido sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn một chiếc áo khoác gió nam theo mùa với một vài tiêu chí để đơn giản. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được các bộ trang phục đẹp và hợp thời trang, hợp thời tiết nhất cho mình nhé.

Mỗi mùa đều có một nhiệt độ khác nhau, kiểu thời tiết khác nhau. Từ đó các bạn cũng có thể chọn áo khoác theo các hình thức khác nhau hoàn toàn để đảm bảo được tính năng sử dụng của chúng. Và sau đây chúng tôi sẽ đi vào chi tiết các cách chọn chiếc áo khoác theo từng mua theo các tiêu chí chất liệu, size, kiểu dáng và cách kết hợp trang phục nhé.

Chọn áo khoác gió cho mùa Hè:Đây là mùa có thời tiết nóng nhất trong năm, ánh nắng chói chang khó chịu khiến chúng ta lười ra đường để làm những công việc cần thiết chứ nói chi là đến tản bộ dạo phố. Tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng áo khoác gió nam mỏng như một công cụ chống nắng, bạn sẽ có thể tự tin đi dưới ánh nắng mùa Hạ này mà không khó chịu chút nào.

Đầu tiên là các bạn cần chọn loại chất liệu làm nên áo khoác. Vào mùa hè, do thời tiết nóng bức. Bạn nên chọn loại chất liệu cách nhiệt từ bên ngoài, không hấp thụ nhiệt độ, thông thoáng để tạo sự dễ chịu cho chính mình khi sử dụng các loại áo khoác trên. Các loại chất liệu này thường đi kèm màu sắc sáng để phản xạ ánh nắng. Hạn chế chọn các loại áo khoác tối màu vì chúng hấp thụ nhiệt độ nóng rất mạnh và làm cho bạn cảm thấy nóng hơn. Kế đó là độ rộng. Để có thể thoát hơi dễ dàng bạn nên chọn chiếc áo rộng một chút để có thể vừa thoải mái vừa không gây vướng víu.

Mua áo khoác gió nam vào mùa Đông thế nào cho đúng?Trái ngược với mùa hè, mùa đông lạnh giá là lúc con người cần giữ ấm khi đi ra đường để tránh được không khí lạnh kèm theo các cơn gió rét mướt. Để có thể làm được điều đó thì chiếc áo khoác cực kỳ quan trọng. Đối với áo khoác gió nam mùa đông thường các bạn nên chọn các loại với chất liệu dày, được gia công nhiều lớp và đặc biệt là có lớp lót giữ nhiệt tốt (có thể làm từ các chất liệu giữ ấm như nhung, nỉ). Bạn cũng nên lựa chọn các loại áo khoác có kích thước lớn một chút với bề mặt dày để có thể có tính năng giữ nhiệt tốt nhất.

Cách chọn Áo khoác gió nam cho Mùa thu:Tiết thu sang không nóng không lạnh chính là thời điểm hoàn hảo nhất để chiếc áo khoác gió phát huy được hết công dụng của mình. Thu sang cũng là lúc các chàng trai sành điệu, các tín đồ thời trang lại tham gia vào cuộc đua thời trang hơn lúc nào hết trong năm. Lúc này, một chiếc áo khoác gió nam phù hợp sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho set đồ mix&match đặc trưng của mùa Thu của phái mạnh.

Để các chàng trai có thể mua được chiếc áo khoác gió nam phù hợp với mình thì cần xác định mục đích mua của mình, bạn cần “công năng” hay cần “thời trang”. Những chiếc áo khoác gió có công năng đặc trưng đỉnh cao thường không chú trọng về thiết kế mà sẽ tập trung vào khả năng giữ ấm, chống thấm nước và cùng lắm là đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn mà thôi. Còn nếu bạn đề cao tính thẩm mỹ với những họa tiết, hình ảnh đặc sắc, thời trang thì cũng phải chấp nhận rằng công năng của nó sẽ không được như những kiểu áo khoác gió chuyên dụng khác.

6 gợi ý phối áo sơ mi họa tiết tuyệt vời cho mùa Hè
Lịch sử của kiểu quần chinos thời thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục