Cách phối đồ cơ bản cần nhớ giữa tất và quần jean nam đẹp

Mặc dù quần jean nam đẹp là một item thời trang có phần phổ biến, ai cũng có thể mặc một cách dễ dàng và không bị “ép buộc” bởi nhiều quy tắc nhưng không phải vì thế mà bạn có thể mặ xuề xoà, đặc biệt là khi phối cùng những đôi tất. Nếu đưa ra lựa chọn chính xác cho một đôi tất để phối cùng set đồ sẽ tạo ra được một sự hài hòa nhất định cũng như một phần nào đó thể hiện được ý đồ, phong cách thời trang của bạn.

Chiếc quần jean nam đẹp luôn là một item không thể vắng mặt trong bất cứ tủ quần áo của bất kỳ một chàng trai nào. Tuy nhiên, làm sao để chọn một đôi tất có màu sắc, họa tiết phù hợp với nó mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung thì không việc dễ dàng. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng Thời trang Polido khám phá 4 cách phối đồ đơn giản giữa quần jean và những đôi tất mà ai cũng có thể áp dụng.

1. Phối đồng bộ tất và giày

Đây được coi là một quy tắc điển hình bạn luôn luôn cần phải ghi nhớ trong việc phối quần và tất. Giày là một phụ kiện không thể bỏ qua để hoàn thiện một bộ đồ outfit thường ngày. Nên nếu bạn không có một đôi tất cùng màu có thể phối đẹp với đôi giày đang mang, hãy quay lại với sự lựa chọn an toàn trong mọi trường hợp: đen.

Ngoài ra, hãy nhớ là tất trắng cổ ngắn chỉ hợp khi đi cùng với giày thể thao và ngược lại, những đôi tất có màu cổ cao thường đi với giày trang trọng. Đôi khi tất cổ cao cũng có thể mang cùng khi đi giày thể thao nhưng hãy chú ý lựa chọn những đôi tất với hoạ tiết casual và thể thao để tạo được sự đồng bộ cho tổng thể bộ đồ.

2. Tránh mang tất trắng với jean và giày tây

Nếu bạn đang mang một chiếc quần jean nam đẹp tối màu và một đôi giày tây đen thì hãy tránh tất trắng. Việc mang tất trắng trên chân một “cây đen” cùng giày và tất chỉ làm bạn lộ rõ sự thiếu hiểu biết về thời trang của mình.

Bằng cách chọn một đôi tất màu, bạn sẽ mang tới cho người đối diện cũng như phong cách thời trang của bản thân một sự mới lạ, độc đáo và thể hiện được cá tính của mình. Bạn cũng có thể chọn tất trắng để mặc cùng với những đôi giày thể thao và một chiếc quần jean nam đẹp sáng màu.

3. Không lộ mắt cá

Một trong những quy tắc lịch sự tối thiểu mà bạn cần nhớ trong cách phối đồ với chiếc quần jean nam đẹp theo hướng smart-casual: không bao giờ, kể cả khi ngồi, được để lộ phần mắt cá chân cũng như da chân của mình giữa quần và tất dù vô tình hay cố ý. Bởi vì nếu bạn để lộ ra phần mắt cá chân, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên không đứng đắn và chuyên nghiệp. Vì vậy, để không mắc phải những lỗi thời trang sơ đẳng này, bạn nên chú ý mua những đôi vớ đủ dài để che phần chân của mình: thông thường chiều dài của ống vớ nên cao hơn bắp chân.

4. Cách phối đồ giữa quần jean nam đẹp với tất hoạ tiết

Trong thời gian gần đây, phong trào phối đồ với những đôi tất màu, hoạ tiết như tam giác, chấm bi, zig zag đang nổi cộm lên như một làn gió mới tưới tắm vào những gu thời trang đã quá đỗi quen thuộc, rập khuôn. Tuy nhiên không phải ai nghĩ điến việc cách chọn cho mình một đôi tất phù hợp với chiếc quần jean nam đẹp của mình. Một đôi tất trẻ trung với những màu sắc rực rỡ, những họa tiết mới lạ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm điểm nhấn cho bộ outfit đơn giản thậm chí có phần nhàm chán của bạn.

Phối đồ với quần nam ống rộng sao cho thật bài bản?
ÁO POLO – ĐẶC QUYỀN CỦA PHÁI MẠNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục