Tuyệt chiêu phá cách mới lạ với áo thun polo

Áo thun polo nam không phải là món đồ thời trang lạ lẫm đối với nam giới. Chính xác hơn, hầu hết cánh mày râu đều mặc hoặc sở hữu kiểu áo này ít nhất một lần. Mẫu áo này có thể “biến hóa” từ phong cách streetstyle cho đến smart-casual, với mỗi phong cách khác nhau, chiếc áo polo nam này mang linh hồn khác nhau. Hãy cùng Polido điểm qua 7 bí quyết giúp các quý ông trông thật hấp dẫn với áo thun polo qua bài viết dưới đây.

1. Áo thun polo nam được lượt bỏ nút áo

Áo polo cổ hở không phải là một bước tiến mới trong tạo dựng phong cách, mà đúng hơn những chiếc áo này được thiết kế loại bỏ nút áo đi. Với kiểu áo polo cổ hở này sẽ giúp bạn trông sang trọng, quý phái hơn khi phối áo với quần chinos và giày lười, . Hoặc phối cùng với quần jeans và giày cổ cao để hoàn thiện phong cách normcore cá tính và bụi bặm. Để giữ cho chiếc áo polo nam mặc luôn đẹp, hãy tìm những mẫu áo có thiết kế vừa vặn. Cổ áo sẽ bị giãn nếu vải áo polo quá dày.

2. Phối cùng với suits

Suits và áo polo nam là những món thời trang khá chuẩn mực trong bộ sưu tập thời trang của các quý ông, và chúng cũng là ví dụ điển hình của việc sử dụng những trang phục có sẵn để sáng tạo nên những phong cách mới đầy bất ngờ. Tận dụng những lợi ích này khá đơn giản. Khởi đầu bằng việc phối áo thun polo nam với suits xanh navy, xám hoặc đen, thay vì diện chung với áo sơ mi và cà vạt. Màu sắc cũng là yếu tố không thể nào xem nhẹ được, nếu chọn màu áo polo và suits tương phản nhau thì tổng thể trang phục sẽ hài hòa và tôn dáng người mặc. Hãy thử phối một chiếc quần màu cream, áo blazer màu nâu sẫm và chiếc áo polo nam kaki màu xanh lá với một đôi giày lười nâu sẽ tạo nên phong cách smart-casual, rất phù hợp với mùa hè nóng bức.

3. Tìm áo thun polo có sọc

Áo thun polo nam cũng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, chọn sao cho đúng, cho phù hợp thì cũng là một điều khá khó khăn. Tin vui là những chiếc áo polo có sọc dọc là “vị cứu tinh” cho các chàng trai nhằm giải quyết vấn đề trên. Những áo polo có sọc đậm hoặc hình khối dọc là món thời trang nâng cao sự quan tâm và có thể phối cùng với quần chinos, jeans, giày thể thao trainers và giày lười. Những người đang quan ngại về việc diện áo polo có sọc sẽ trông không khác gì một đứa trẻ, thì có thể chọn một chiếc áo polo nam có tối đa 2 màu, trong khi đó, muốn có một phong cách mạnh mẽ hơn thì hãy thử chọn áo sọc có 3 màu.

4. Điệu đà mùa nóng với áo polo nam màu nhạt

Mùa Hè oi bức mang đến những ánh nắng rực rỡ, đó là cơ hội làm rực sáng áo thun polo với màu tan hoặc pastel. Với một chiếc áo polo màu xám, trắng hoặc màu đá cuội, thay vì diện cùng với một chiếc quần sẫm màu, tại sao không thử làm mới với một chiếc quần chinos màu cream hoặc trắng và một đôi giày thể thao trainers bằng da màu trung tính?Hãy ghi nhớ một mẹo hữu hiệu khi chọn áo polo là màu da bạn càng sẫm, màu áo polo càng cần phải sáng. Nếu nước da bạn nhạt màu, nhưng vẫn muốn phá cách với áo polo màu trắng thì bạn có thể mặc cùng với quần chinos màu vàng cát.

5. Phối cùng với quần xếp li

Áo thun polo vẫn là một món thời trang nam giới cổ điển dành cho mọi lứa tuổi, mặc dù nó được sử dụng nhiều trong các cuộc du ngoạn và tiệc tùng. Bạn hãy thử chọn một chiếc quần xếp li với ống quần thon hơn diện cùng với áo polo (in, đan len) và vì quần xếp li là một item hơi “có tuổi” nên hãy tạo nên điểm nhấn trẻ trung bằng một đôi giày thể thao phom tối giản, màu trung tính.

6. Thử áo polo vải bông

Áo polo vải bông không phải là món thời trang mới. Thực tế, nó đã có từ rất lâu nhưng dù vậy kiểu áo này đã im lặng khá lâu trước khi thật sự trở lại trong những năm gần đây. Vẻ đẹp của chiếc áo này chính là ở sự giản đơn, mỏng và thoáng mát. Để có một phong cách thời trang đơn giản như đi nghỉ mát, hãy thử phối áo polo với quần chions, quần tây hoặc quần linen  và giày sandals.

7. Nổi bật với đường viền áo

Nhờ vào cậu hoàng tử bé Vương quốc Anh – Hoàng tử George hay xuất hiện trước ống kính với trang phục áo có đường viền truyền thống của gia đình hoàng gia, áo polo nam có đường viền đã trở lại với thời trang nam giới và là món thời trang cần phải có trong tủ quần áo. Mặc dù chỉ là những đường viền đơn giản ở cổ áo và tay áo nhưng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể thiết kế và kiểu dáng.Chiếc áo polo nam có đường viền này rất dễ phối cùng với những trang phục khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể mặc với quần shorts và jeans. Đồng thời, bạn có thể bỏ áo trong quần hay bên ngoài quần cũng đều hoàn hảo. Hãy chọn một chiếc áo màu xanh navy hoặc trắng để thu hút mọi ánh nhìn với phong cách đơn giản và gần gũi.

Xua tan cái nóng mùa hè với những mẫu áo sơ mi nam đẹp cá tính
Refresh style ăn mặc mùa Hè với các bí quyết phối đồ nam cực chất này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục