Lưu ý khi chọn quần short nam cho mùa Hè

Mùa Hè nóng nực là thời điểm thích hợp cho những item năng động, thoải mái như quần short nam lên ngôi. Tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng quần short cũng cần quy tắc nhất định để mặc cho đúng và đẹp. Vậy bạn đã biết gì về những quy tắc đó?

Khởi nguồn từ một chiếc quần mặc lót bên trong, quần short nam ngày nay đã có nhiều cải tiến cả về kiểu dáng cũng như chất liệu. Các chàng giờ đây cũng không phải mặc quần dài cứng nhắc trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên item phổ biến này đôi lúc tưởng dễ mà lại khó để mặc đẹp, nhất là vì đặc trưng về độ dài ngắn trên đầu gối. Giữa sự thoải mải và lôi thôi chỉ cách nhau một ranh giới rất nhỏ vì vậy Polido sẽ mách bạn một số quy tắc nhất đinh để mặc đẹp cùng chiếc quần short nam mùa hè.

Quy tắc ba ngón tay

Độ dài của quần sẽ là yếu tố đầu tiên mà người đối diện chú ý ở chiếc quần short. Quá ngắn sẽ khiến bạn trông như vừa bước ra từ một hội thao thiếu niên hay trại Hè hướng đạo sinh nào đó, còn quá dài lại trông rất lôi thôi và khiến chiều cao của mình bị “ăn bớt”. Vì vậy một chiếc quần short nam đẹp và phù hợp nhất sẽ có độ dài ở trên đầu gối một chút nhưng không cao đến phần đùi trên.Nghe miêu tả có thể hơi khó hình dung, nếu bạn còn băn khoăn thì hãy sử dụng quy tắc ba ngón tay để chọn quần cho đúng. Khi mặc quần short, khoảng cách giữa quần và đầu gối nên bằng ba ngón tay đặt ngang. Bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn chiếc quần phù hợp với mình hơn thông qua quy tắc này.

Chọn quần short nam theo dáng người

Trừ những lúc chơi thể thao thì cách chọn quần short cũng tương tự với cách chọn quần jeans hay chinos: rộng vừa đúng kích cỡ cơ thể. Sự khác biệt ở đây chính là dáng quần. Quần short nam dáng ôm trông sẽ đẹp hơn với các chàng có dáng nhỏ và gầy. Trong khi đó kiểu quần short dáng đứng lại phù hợp hơn với những ai có dáng người đầy đặn. Kết hợp với quy tắc ở trên, sẽ không khó cho bạn để chọn một chiếc quần short đẹp cho mình.

Kết hợp thêm các item khác

Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc khiến chiếc quần short nam trở nên đa dụng hơn, khiến nó có thể kết hợp cùng nhiều item. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý kết hợp sao cho đẹp, bên cạnh việc chọn đúng một chiếc quần short.

Vì điểm đặc trưng của quần short là độ dài nên hãy lưu ý đến yếu tố này ở các item khác. Quần short có thể mặc cùng các loại sơ mi và áo phông nhưng hãy chọn áo có chiều dài không quá túi trước của quần. Áo dài quá so với quần sẽ làm những chàng có dáng thấp bé như chìm nghỉm trong bộ đồ. Tương tự với việc chọn giày, bạn hãy ưu tiên những đôi giày thấp cổ vì giày cao cổ mang cùng quần short sẽ làm chân bạn trông ngắn đi.

Hãy chú ý tới túi quần

Tuy những chiếc quần túi hộp đang trong thời kỳ trở lại mạnh mẽ nhưng đối với những người có vóc dáng không quá tốt thì sẽ khó có thể mặc đẹp cùng chiếc quần này. Bên cạnh đó, kiểu túi hộp cũng không phù hợp lắm khi đưa vào những chiếc quần short bởi quần short túi hộp đem đến cảm giác lôi thôi chủ yếu là do form quần rộng thùng thình khiến thân hình trở nên đầy đặn một cách kém duyên. Vì vậy khi chọn quần short, bạn không nên chọn những chiếc quần có thiết kế túi cầu kỳ, làm dáng quần trở nên dày dặn quá mức. Hãy trung thành với các kiểu túi cơ bản của quần nam là đã đẹp lắm rồi.Khi nào nên mặc quần short

Quần short nam là item mang đậm phong cách casual. Do đó bạn nên lưu ý không mặc nó ở bất kỳ sự kiện cần đến sự trang trọng nào. Vào mùa Hè, quần short là phụ kiện tuyệt vời cho các buổi đi chơi, gặp mặt bạn bè, gia đình hay dạo phố. Bạn cũng có thể diện short ở những bữa tiệc nướng ngoài trời. Nếu là ở chốn công sở hay những tình huống cần sự nghiêm túc thì chiếc quần short ngắn có vẻ sẽ không thích hợp lắm. Những buổi hẹn đầu cũng vậy, sự thoải mái có phần phóng túng của quần short nam có thể sẽ khiến đối phương nghĩ rằng bạn không biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

Phối đồ nam cá tính với áo polo nam
Xua tan cái nóng mùa hè với những mẫu áo sơ mi nam đẹp cá tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục