Phối đồ nam cá tính với áo polo nam

Rất nhiều quý ông xem chiếc áo polo nam là người bạn thân vì khả năng biến hóa và dễ phối đồ. POLIDO sẽ gợi ý bạn một số cách phối đồ cá tính với chiếc áo polo nam cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công sở, tiệc tùng cho đến những buổi dã ngoại ngoài trời.

1. Áo thun polo trắng cổ điển

Chẳng cần phải là một vận đông viên chuyên nghiệp, bạn vẫn có thế sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo nam trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này là bạn nên chọn chiếc áo polo trơn đơn sắc hoặc có sọc nhuyễn. Cùng đó là hạn chế đi các chi tiết quá to và đừng quên là chiếc áo phải thật vừa vặn. Phối áo với một chiếc quần kaki sáng sáng như xám nhạt, be hoặc trắng. Cuối cùng là một đôi giày cùng màu và mang tất ngắn cổ.

2. Phong cách thể thao năng động

Do được làm bằng chất liệu thun mát mẻ nên phối áo thun polo theo phong cách thể thao năng động luôn dễ dàng, đơn giản và phù hợp nhất. Để phối đồ theo phong cách cá tính này, bạn có thể kết hợp áo polo bên trong rồi khoác một chiếc bomber jacket bên ngoài, và mặc cùng một chiếc quần jogger. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas.

3. Thay thế sơ mi bằng chiếc áo thun polo

Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt khi phải mặc áo sơ mi cùng áo vest thường xuyên, hãy thử thay đổi chiếc áo sơ mi bằng một chiếc áo polo nam bên trong để tạo phong cách mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo thun polo vẫn có cổ nên khi kết hợp cùng blazer hay áo vest thì vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, dĩ nhiên là khi mà công việc của bạn không có quy định về trang phục. Hãy ưu tiên chọn áo thun polo trơn có màu đậm mặc cùng áo vest sáng màu để tạo điểm nhấn. Nếu được kết hợp cùng một chiếc đồng hồ dây da và đôi giày tây kiểu brogue cổ điển thì set đồ sẽ càng hoàn hảo hơn.

4. Cá tính hơn với một chút biến tấu

Nếu như chiếc áo blazer khiến bạn cảm thấy quá cứng nhắc, bạn có thể từ bỏ khoác nó bên ngoài mà chỉ cần mặc áo polo cùng quần tây. Cách phối đồ này mang hơi hướng smart-casual thích hợp hơn với những sự kiện không quá quan trọng nhưng cũng không được ăn mặc quá xuề xòa. Lúc này hãy chú ý lựa chọn một chiếc quần thật vừa vặn và tôn dáng người. Để không quá bình thường, hãy sơ vin và nhấn nhá thêm cùng một chiếc thắt lưng, và cũng đừng quên cài nút ở cổ áo để thêm phần lịch sự.

5. Phong cách mùa hè vùng nhiệt đới

Cho những sự kiện không quá trang trọng và bạn muốn hình ảnh của mình tươi mát hơn, một chiếc áo polo nam màu sắc sặc sỡ và họa tiết sẽ là một lựa chọn đáng thử. Bạn nên chọn những gam màu sáng và ấn tượng như xanh navy, xanh da trời với các họa tiết hoa lá hay những họa tiết mang cảm hứng từ thập niên 70. Phối áo polo họa tiết với quần shorts nam kaki và giày loafer sẽ giúp bạn trông sành điệu và rất thoải mái, trẻ trung.

Dù chọn cách phối đồ nào trong các gợi ý trên, bạn cũng nên bắt đầu với chiếc áo polo nam chất lượng, có chất liệu vải thun cotton thoáng mát và thấm mồ hôi tốt. Nên lưu ý rằng điều làm nên sự khác biệt về giá cả và thương hiệu chính là ở chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn giữ được form dáng của chiếc áo.

Bí quyết để lựa chọn được cho mình chiếc áo phông nam đẹp ưng ý nhất không phải ai cũng biết.
Lưu ý khi chọn quần short nam cho mùa Hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục