Bí quyết để lựa chọn được cho mình chiếc áo phông nam đẹp ưng ý nhất không phải ai cũng biết.

Hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng việc phối đồ cùng chiếc áo thun (áo phông) – trang phục casual ít khi được tận dụng khi mặc ra ngoài đường – chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhất là đối với phái mạnh – những người thường ít quan tâm đến vấn đề thời trang hay những xu hướng mới nhất. Tuy nhiên, việc mặc đẹp, chất cùng chiếc áo phông nam đẹp thực sự không quá khó. Nếu như tôi nói rằng bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp hơn bạn nghĩ với chiếc áo thun bình thường nhất chỉ với một vài tips thì sao? Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra một vài hướng dẫn đơn giản giúp các chàng trai đang gặp khó khăn trong vấn đề này với trang phục mà hầu như ai cũng có trong tủ đồ của mình.

Mặc đúng lúc đúng chỗ

Áo thun nam đặc biệt là dòng áo thun vnxk luôn được mọi người yêu thích chủ yếu là bởi nó đem đến cho bạn sự thoải mái mà không loại trang phục nào có thể sánh cùng. Tuy nhiên, chúng ta có thể mặc áo thun ra ngoài đường được không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nhưng cần phải đúng lúc. Dưới đây là một số tips giúp chàng mặc áo thun phù hợp trong từng hoàn cảnh:

– Hoàn cảnh: Không nên mặc áo phông cho những dịp quan trọng. Bạn có thể diện chúng tới công sở – những nơi mà môi trường làm việc của bạn khá thoải mái. Tại một buổi tổ chức sự kiện của công ty hoặc đi dã ngoại, vui chơi tập thể chẳng hạn.

– Độ tuổi: Những chiếc áo thun nam không cổ sẽ thích hợp hơn với những chàng trai trẻ tuổi. Còn nếu bạn đã qua tuổi 30 thì bạn nên lựa chọn cho mình các loại áo thun nam Polo để đi ra ngoài nhé.

– Dáng người: Bộ trang phục đẹp nhất là bộ trang phục vừa vặn và điều này đúng nhất với chiếc áo thun nam đẹp. Nếu bạn có thân hình béo mập hay quá gầy, có lẽ áo thun cũng không phải món đồ để bạn mặc ra ngoài bởi chúng dễ dàng tố cáo thân hình không mấy khỏe mạnh của bạn. Những chiếc áo được may theo form người như áo sơ mi hay áo thun polo có vẻ sẽ thích hợp hơn nhiều.

Hướng dẫn chọn mua áo phông nam đẹp phù hợp

Phù hợp là việc chọn được chiếc áo thun với các họa tiết, màu sắc phù hợp với tone da, chất liệu thoải mái khi mặc và kiểu dáng hợp với thân hình của mình.

– Cách chọn size áo thun nam

+ Để chọn được một chiếc áo phông nam đẹp tuy không cần tỉ mỉ như khi chọn áo sơ mi, nhưng ít nhất chúng cũng cần cân bằng tỉ lệ cơ thể cho bạn.

+ Một chiếc áo phông nam đẹp thì không nên quá rộng hay quá chật. Nếu bạn có thân hình gầy gò, bạn nên chọn áo thun nam hơi bó sát để giúp mình trông cao lớn hơn. Nhưng đừng quá đà vì chúng sẽ làm bạn khó vận động.

+ Còn nếu có thân hình quá khổ, bạn nên chọn áo thun rộng để che đi khuyết điểm thừa cân của mình đặc biệt ở phần bụng. Nhưng cũng đừng rộng quá bởi chúng sẽ khiến bạn trông thùng thình mất cân đối.

– Chất liệu áo

+ Phổ biến nhất hiện nay là các loại áo thun nam 100% cotton sẽ có màu sắc tự nhiên, thoáng mát và mềm mại.

+ Chất liệu 50% cotton pha với 50% polyster cũng là một lựa chọn không tồi. Vải tổng hợp sẽ ít bị mài mòn, ít nhăn và bền hơn nhưng lại ít thấm hút mồ hôi. Nếu bạn vận động và ra nhiều mồ hôi, có thể chiếc áo này sẽ làm không phù hợp lắm.

– Phong cách

Dựa theo cách thiết kế mà người ta chia áo thun nam làm hai loại: Cổ điển và Phá cách.

+ Nếu bạn yêu thích sự giản dị thì áo thun trơn cổ điển (basic) là lựa chọn khá thích hợp cho bạn. Chúng là những chiếc áo thun đơn màu. Phổ biến nhất là các màu đen, trắng, navy và xám. Tùy thuộc vào tone da của mình mà bạn có thể chọn ra màu sắc cho chiếc áo mình muốn.

+ Áo thun phá cách lại là item ưa thích của những con người hiện đại. Những hình vẽ đặc biệt hay màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Chúng rất thích hợp để bạn mặc đi du lịch, chơi thể thao cùng bạn bè hay đến phòng gym vào mỗi buổi sáng. Chiếc áo thun có họa tiết hay in những hình ảnh thú vị sẽ tạo nên được nguồn cảm hứng mới mẻ cho ngày làm việc của bạn.

– Một vài gợi ý về phong cách để bạn áo thun đi làm, đi học và đi chơi

+ Quần short, quần jeans, quần kaki rất dễ để phối với áo thun. Gần đây, quần âu cũng được kết hợp nhiều cùng áo thun ở phong cách smart-casual. Bạn cũng nên sử dụng thêm các phụ kiện để có set đồ nam tính và cuốn hút hơn.

+ Layering với chiếc áo phông nam đẹp cùng áo sơ mi cũng là một phong cách nên được các chàng trai áp dụng trong mùa lạnh. Bạn có thể sử dụng chiếc áo thun tay dài khi mix cùng sơ mi, vừa lịch lãm mà vẫn đủ ấm áp.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Polido, các bạn đọc sẽ bỏ túi được nhiều kinh nghiệm hơn khi lựa chọn những chiếc áo phông nam đẹp cho bản thân cũng như để tặng những người thân yêu của mình. Tham khảo thêm những mẫu áo phông nam mới nhất tại đây.

5 nguyên tắc phối đồ cùng quần áo việt nam xuất khẩu cho các chàng vạm vỡ
Phối đồ nam cá tính với áo polo nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục