5 nguyên tắc phối đồ cùng quần áo việt nam xuất khẩu cho các chàng vạm vỡ

Không phải ai tập gym cũng có thể lực lưỡng như The Rock, nhưng mà trong xu hướng ngày nay khi mà các bạn trẻ ngày càng yêu thích Fitness hơn thì việc tìm ra một bộ trang phục phù hợp có lẽ cũng khá khó khăn đối với những anh chàng gymer. Thông thường các sản phẩm quần áo việt nam xuất khẩu đều được thiết kế đồ dựa theo size phổ thông, phù hợp với đa số, do đó với nhưng người có thân hình to lớn thì những chiếc quần tây hay những món đồ có khả năng co dãn kém thì không được phù hợp cho lắm. Vì thế, với những chàng trai có thân hình cường tráng thì cần có những nguyên tắc phối đồ cùng quần áo việt nam xuất khẩu riêng.

Nhìn chung, các nguyên tắc mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây cũng khá đơn giản với nguyên tắc 3F: Fit, Form và Fabric. Sở hữu hình thể đẹp là một lợi thế, hãy tôn vinh điều đó với trang phục chứ đừng biến nó thành điểm yếu của bạn.

1. Fit: Thường xuyên kiểm tra size quần áo

Khi bạn tập gym, cơ thể sẽ lớn dần là điều hiển nhiên tuy nhiên nó lại diễn ra khá chậm. Chính quá trình lâu dài này khiến ta không nhận ra rằng những bộ quần áo việt nam xuất khẩu trong quá khứ không còn phù hợp với mình.

Có thể bạn thích mặc những trang phục bó để khoe ra thành quả mà mình vất vả có được sau lớp vải ôm sát, nhưng hãy để cơ thể cảm thấy thoải mái thông qua những bộ trang phục rộng và thoáng mát hơn. Bộ trang phục quá bó sẽ khiến nó giảm tuổi thọ và trông rất mất thẩm mỹ.

2. Form: Tìm cho mình thợ may riêng 

Thay vì cố gắng chui vào những bộ đồ may sẵn, tại sao bạn không tự đặt may những sản phẩm được làm theo số đo của chính bạn?

Với các anh chàng có thân hình phổ thông, họ sẽ không gặp khó khăn gì khi đi mua sắm. Nhưng đối với các gymer – những người có thân hình vạm vỡ, những chiếc áo việt nam xuất khẩu có kích cỡ thông thường có thể đủ rộng để vừa phần một phần cơ thể nào đó, nhưng sẽ dư thừa hoặc chật vải ở các phần khác, khiến cơ thể của bạn trông thô hơn. Do đó, thợ may đo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sửa những phần dư thừa, làm cho chiếc áo vừa vặn và tôn dáng hơn.

3. Tận dụng những chiếc áo thun Henley

Áo thun Henley ban đầu được thiết kế riêng cho các vận động viên chèo thuyền, giúp họ có cảm thấy thoải mái khi vận động. Những chiếc áo này đều có phần eo ôm sát hai bên của cơ thể, làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, nam tính cho những thân hình rắn chắc. Những chiếc áo việt nam xuất khẩu này sẽ giúp bạn có thể khoe ra được sự săn chắc của cơ thể một cách tinh tế mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái do thiết kế của nó.

4. Less is more – Đơn giản là tốt nhất

Các chàng người mẫu, diễn viên thường mặc lên mình nhiều lớp trang phục phối hợp với nhau trông rất lung linh, đẹp mắt nhưng không có nghĩa là điều tương tự cũng sẽ đến với bạn. Trong hầu hết trường hợp khi muốn khoác lên nhiều lớp phụ kiện thì điều kiện cần là người mặc phải có mắt thẩm mỹ tốt hoặc phải có một stylist tốt đằng sau họ. Do đó, để tránh tình trạng trở thành một “manocanh” di động, bạn nên chọn cho mình nguyên tắc phối đồ đơn giản nhất, tránh đi sự luộm thuộm và bí bách.

Vào những ngày tiết trời lạnh, hãy mặc đồ làm từ cashmere hay merino, chúng sẽ giúp cơ thể giữ ấm mà không cần mặc nhiều lớp áo ngoài. Nếu chọn một chiếc áo khoác, hãy chọn loại áo có độ dài vừa phải như cropped jacket, chiếc áo khoác có độ dài vừa đủ ngang hông này sẽ giúp bạn giữ cân bằng ngoại hình giữa vòng ngực và vòng hông.

5. Giảm bớt sự vạm vỡ

Nếu như thân hình của bạn cao to quá khổ, bạn có thể sử dụng một số phụ kiện kèm theo để giảm bớt điều đó. Chẳng hạn như sử dụng những chiếc cà vạt có tông màu tươi sáng, sẽ giúp cân bằng lại hình thể của bạn và không làm  mọi người chú ý đến sự vạm vỡ của mình quá mức. Đối với suit hay áo khoác blazer, không nên chọn kiểu áo hai hàng nút, bởi nó sẽ tạo ra sự vạm vỡ cho những thân hình thiếu ngực còn với những anh chàng cao lớn thì sẽ làm lộ điểm yếu phô cứng.

Với bài viết này, Polido tin chắc rằng dù bạn có cơ vai lớn hay bắp chân to khoẻ thì những nguyên tắc phối đồ cùng quần áo việt nam xuất khẩu kể trên đều sẽ phù hợp với tất cả các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm quần áo việt nam xuất khẩu chất lượng cao thì có thể tham khảo thêm tại đây.

5 Kiểu áo khoác nam mùa đông mà các chàng trai nên sở hữu
Bí quyết để lựa chọn được cho mình chiếc áo phông nam đẹp ưng ý nhất không phải ai cũng biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục