5 Kiểu áo khoác nam mùa đông mà các chàng trai nên sở hữu

Khác với mùa hè, mùa mà thời trang chỉ quẩn quanh với vài kiểu áo phông, sơ mi tương đối thông thường thì mùa đông luôn là lúc thời trang nam lên ngôi với đa dạng đủ loại items. Một trong số những trang phục giúp các chàng tạo nét trong mùa đông thì phải kể đến những chiếc áo khoác nam hang hiệu. Tuy nhiên cũng chính bởi sự đa dạng đó khiến cho nam giới gặp khó khăn khi lựa chọn bởi có quá nhiều kiểu áo, với những cái tên lạ lùng, từ blazer, bomber đến đủ loại jacket, coat … Vì vậy, ở bài viết dưới đây, Polido sẽ giúp bạn lọc ra những mẫu áo khoác kinh điển nhất, mà chắc chắn bất cứ chàng trai bảnh bao nào cũng nên sở hữu cho mình.

1. Denim Jacket

Nếu để liệt kê ra danh sách những trang phục cần thiết cho mùa đông, chắc chắn Denim Jacket sẽ xếp ở những vị trí đầu. Giống như nhiều sản phẩm với chất liệu Denim khác, chiếc áo khoác nam hang hiệu này có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu đồ khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và dáng người. Ưu điểm của chiếc Denim Jacket đó là rất dễ bảo quản và có khả năng giữ ấm tốt, rất hợp khoác với nhiều kiểu layers, rất dễ mặc hay mix đồ. Một ngày đẹp trời bạn không biết mặc gì, cứ với lấy chiếc hoodie, khoác thêm chiếc áo khoác này là đã đủ đẹp rồi.

Một lưu ý nhỏ nhưng khá quan trọng nếu bạn muốn diện kiểu Double-Denim thì tông màu áo và màu quần phải khác nhau. Khi hai món đều cùng tông xanh thì nên phân chia theo hai sắc thái một đậm, một nhạt.

2. Blazer

Đây là một loại Jacket có gốc gác từ bộ suit. Blazer mang đến hơi thở thanh lịch và bảnh bao của áo vest, nhưng có thiết kế nhẹ nhàng và gọn gàng hơn, như một chiếc casual jacket thường ngày lúc nào cũng có thể mặc.

Blazer không phải một kiểu áo khoác nam mùa đông dễ phối đồ cùng, nhưng vẻ lịch lãm như đến từ những sàn diễn thời trang thì không nhiều item có thể so bì được.Nếu đã tự tin khoác lên kiểu áo này, bạn có thể mặc cùng một chiếc áo len mỏng họa tiết đơn giản mix với quần âu, để có vẻ ngoài cổ điển và lịch lãm như mấy tài tử điện ảnh nhé. Nếu bạn muốn mặc blazer theo phong cách trẻ trung, vậy thì điều bạn cần làm là phối nó với chiếc áo phông đơn giản, quần jeans đi kèm với sneakers.

3. Trench coat

Trench coat là kiểu coat (áo choàng, áo khoác dài) với độ dài trên dưới đầu gối, chất liệu làm nên chiếc áo khá đa dạng, nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là kiểu áo dạ. Không cần phải tả nhiều về kiểu áo này, vì mức độ tiện dụng của nó – có thể khoác ngoài mọi thứ, dễ phối đồ, tôn dáng và quan trọng là khả năng giữ ấm, thì ít kiểu áo khoác nào trong tủ đồ có thể vượt mặt được trench coat. Đặc biệt là vẻ thanh lịch, cổ điển và tinh tế mà kiểu áo khoác nam cao cấp này mang lại, nét đẹp rất riêng của áo dạ dài, đã biến trench coat là mọt item khó có thể bị thay thế.

 

Nếu bạn đang muốn mix đồ để có một vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển một chút, bạn có thể chọn một chiếc coat nâu sáng, kết hợp với quần âu/kaki cuối cùng là một chiếc áo len bên trong.

4. Bomber Jacket

Dù quan tâm nhiều hay ít đến thời trang , hẳn ai cũng đôi lần nghe đến kiểu áo khoác nam kinh điển này.

Bomber Jacket xuất phát từ thiết kế áo lính dành cho các phi công, sau này được thiết kế lại thành áo khoác dành cho bộ binh. Chiếc bomber ngày nay có thiết kế nhẹ nhàng cùng chất liệu mỏng hơn với phần túi áo hai bên hông thay vì chất áo dày cùng túi hộp trước ngực cổ điển. Đặc trưng của kiểu áo này là có phần gấu áo và cổ tay hơi bo. Các chàng có thể mặc chiếc áo này trong hầu hết các mùa của năm bởi áo bomber mang tính ứng dụng rất cao và rất phổ thông. Vì lẽ đó, áo khoác bomber rất đa dạng từ thiết kế, kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc.

Do form dáng độc đáo của kiểu áo khoác nam hang hiệu này, theo tôi bạn hãy mặc những lớp dưới tối giản để tránh bộ đồ của bạn bị rối. Sự kết hợp lý tưởng là một chiếc áo phông trơn và quần jeans.

5. Biker Jacket

Với tên gốc là “Perfectto” – Biker được xem là kiểu áo điển hình cho dòng áo khoác da. Đặc trưng của Biker Jacket là có phần khóa kéo lệch, kèm theo một đoạn dây da nằm ở gấu áo giống như một chiếc thắt lưng. Đây được xem là item thời trang tinh tế, cá tính nhất nhất thể hiện đẳng cấp cũng như gout thẩm mĩ của người mặc nó. Cần phải công nhận rằng, khi bạn đủ tự tin khoác lên mình chiếc áo khoác nam hang hiệu này thôi đã đủ toát lên vẻ mạnh mẽ nam tính rồi. Nếu bạn là tín đồ trung thành của phong cách thời trang đơn giản, cổ điển, hoặc muốn có điểm nhấn thật cá tính cho tủ đồ của mình, Biker Jacket sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Polido in Zing.vn – Những thiết kế tôn vinh khoảnh khắc vĩnh cửu của đàn ông
5 nguyên tắc phối đồ cùng quần áo việt nam xuất khẩu cho các chàng vạm vỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Recently Viewed
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục