Mix đồ cực cool với chiếc áo phông nam đẹp basic màu trắng

Không cần nói thêm quá nhiều về áo thun (áo phông), thứ bình dân phổ thông đặc biệt là kiểu áo phông nam đẹp đi kèm với sắc màu trắng cơ bản nhất mà ta có thể thấy xuất hiện ở bất cứ ngóc ngách nào trong thời trang và cuộc sống. Áo thun luôn được ưa chuộng bởi bất cứ ai, bất kể giới tính hay độ tuổi bởi giá thành rẻ và phù hợp hầu hết các phong cách thời trang nam. Với vô số kiểu dáng, màu sắc và tồn tại lâu dài qua thời gian, giờ đây áo thun dần trở về với sự tối giản với những kiểu áo thun nam cổ tròn basic. Xu hướng minimalism trơn tru-liền mạch, với những gam màu trung tính nhẹ nhàng phủ lấp khắp nơi. Trong số đó, màu trắng là sắc màu đa năng, cổ điển và điển hình hơn tất cả.

Áo phông nam đẹp và màu trắng, sự kết hợp được xem như là một trong những nền tảng vững chắc nhất của thời trang phái mạnh. Phổ biến, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời và luôn năng động. Hãy cùng Polido điểm qua những cách phối cực cool cùng áo thun nam trắng.

1/ Áo phông nam đẹp basic sắc trắng sơ vin cùng với quần tây

Khi muốn tạo phong cách smart casual nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, lại không phải đụng đến những chiếc áo sơ mi quá chỉn chu, formal thì đây là hướng đi thú vị. Nó đem bạn trở về với sự cổ điển của những năm 50, hãy tinh tế hòa trộn một chút hiện đại cùng những đôi sneakers màu sắc tối giản.

Lời khuyên của Thời trang Polido là bạn chọn kiểu quần rộng rãi và thoải mái ở phần mông, ống quần cropped trên mắt cá để đem lại sự liền mạch trong phong cách thoải mái và năng động. Phong cách này phù hợp nhất vào khoảng thời gian Xuân-Hè. Còn với những ngày cuối năm, hãy nâng cấp bộ trang phục của bạn bằng việc khoác lên mình một chiếc blazer hay bomber với những gam màu trung tính, hoặc trùng màu quần.

2/ Áo thun trắng và quần jeans selvedge

Nếu sơ vin áo thun với quần tây đem lại sự thoải mái theo hướng smart casual thì những chiếc quần jeans selvedge cũng tạo được hiệu quả thời trang tương tự tuy vậy lại có phần mạnh mẽ và phong trần hơn.Sự phóng khoáng cổ điển của những chiếc áo thun nam trắng oversized ngẫu nhiên trở nên cực kì phù hợp khi được đóng bộ cùng jeans. Xắn ống tay khoe ra phần bắp tay rắn rỏi nam tính, trông bạn cứ như trở về phong cách của một thời xưa cũ. Cũng nhớ nên xắn ống quần lên, để khoe ra phần chỉ nổi đặc trưng của kiểu quần selvedge và những đôi sneakers.

Một chút lưu ý ở đây, nếu chọn kiểu áo phông nam đẹp oversized thì hơi kén chọn dáng người, nó chỉ phù hợp với những cơ thể to khỏe, rắn chắc. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, chọn những kiểu áo thun vùa phom người là tốt nhất.

3/ Áo thun trắng và áo khoác da

Cách phối này phảng phất đâu đó hình ảnh những biker rắn rỏi, phong trần phơi mình trên những cung đường vô tận. Là một nguồn cảm hứng đến từ những năm 50 và tồn tại mạnh mẽ cho đến tận ngày nay, khai thác khía cạnh mạnh mẽ, những chiếc áo khoác da là item ưa chuộng của những tâm hồn tự do nhưng có chút gai góc và bất cần.Hãy bỏ qua những kiểu áo khoác đính đầy huy hiệu, bởi một người đàn ông trưởng thành không bao giờ chọn những thứ quá rườm rà. Màu sắc an toàn và lịch lãm nhất chính là đen trơn tru, giúp bạn trông cực chất như những urban chic.

Để màu trắng của chiếc áo phông nam đẹp bên trong là điểm nhấn của tổng thể trang phục, sao bạn không thử đi theo hướng monochromes cho những item còn lại. Với những kiểu quần jeans có dáng slim-fit hay skinny jean với gam màu trầm tối như đen hay nâu thì bạn nên đi kèm cùng một đôi Chelsea boots hoặc combat boots.

4/ Áo thun màu trắng và suit đen

Là một phiên bản cao cấp hơn trong việc mix đồ giữa áo phông nam đẹp và quần âu, cũng là phong cách smart casual rất được ưa chuộng thường thấy ở các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Không phải cứ nhất thiết là suit đen, bởi khi vào tiết mùa Xuân-Hè, bạn có thể thay thế blazer và quần âu với những tông màu tươi sáng hơn như beige, off-white, nâu hoặc xanh navy. Tuy vậy, sự tương phản trắng-đen chính là điểm nhấn kinh điển nhất trên đồ suit.

Hãy thay thế những đôi giày tây chỉn chu bằng đôi sneakers trắng hoặc sắc màu trung tính để phù hợp với tinh thần tự do, phóng khoáng mà bạn đang theo đuổi.

5/ Áo thun nam trắng + quần short + bomber jacket

Đơn giản và năng động, combo này chính là một trong những đại diện cho sự trẻ trung của những tháng ngày tươi sáng đầu năm. Quần shorts và áo thun đem lại sự thoáng mát cho những tháng ngày đầy nắng, trong khi áo khoác bomber ngoài chức năng chống nắng còn là thứ phụ kiện nâng cấp tuyệt vời.

Lưu ý lựa chọn những kiểu bomber màu sắc trung tính phù hợp với chiếc áo phông nam đẹp và chất liệu nhẹ để phù hợp với khí hậu. Đối với chiếc quần short, hãy lựa chọn những chiếc quần có phom dáng cắt may gọn ghẽ, với độ dài ống quần vừa tới trên gối. Bên dưới đi một đôi sneakers trắng là đủ độ chất cho những ngày picnic cuối tuần.

Giặt và bảo quản quần jean nam đẹp luôn bền
Diện áo thun polo nam sành điệu đúng chuẩn quý ông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Recently Viewed
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục