Diện áo thun polo nam sành điệu đúng chuẩn quý ông

Áo thun Polo nam là một trong những kiểu áo không thể thiếu trong hầu hết tủ đồ của cánh đàn ông hiện đại ngày nay. Những chiếc áo Polo lặng lẽ biến đổi theo từng năm tháng để có thể hòa hợp với sự biến đổi của thời trang trong mọi thời kì. Và giờ đây, nó đã trở lại và lợi hại hơn xưa… điển hình là sự xuất hiện dày đặc của nó ở khắp nơi dù là trên phố, văn phòng hay thậm chí là trong các bữa tiệc. Với bài viết này hi vọng Polido sẽ giúp các chàng diện áo polo đúng chuẩn quý ông sành điệu nhất.

Style áo Polo mất nút

Chiếc áo polo mất nút là cách gọi khác của kiểu áo thun polo nam có phần cổ được cách điệu lại này. Không hề có sự xuất hiện của một chiếc nút nào và để hở hoàn toàn phần cổ nên trông các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ và thu hút hơn khi diện chúng lên người.

Một chiếc áo thun polo nam mất nút hoàn hảo sẽ có phần cổ áo không quá dày và phải có độ hở vừa phải để trông chiếc áo trở nên gọn gàng hơn. Phối áo polo cổ hở với quần chinos cùng với giày loafers là cách phối thông dụng nhất cho kiểu áo này.

Mix and Match với Suits

Áo polo nằm giữa sự trang trọng và thoải mái nên tùy style mình muốn hướng đến và chọn cách phối sao cho phù hợp là được. Suits và áo polo được xem là sự chuẩn mực của các quý ông tuy nhiên lại mang đến 2 loại cảm giác. Suit thì mang hơi hướng formal, kiểu cách còn áo thun polo nam thì có gì đó casual, thoải mái hơn. Những tưởng 2 trang phục không liên quan lắm này sẽ khó khi mix cùng nhau nhưng khi được đặt cạnh nhau thì chúng sẽ tạo nên bản phối hoàn hảo bạn không ngờ đến đấy.

Các chàng trai có thể áp dụng nhiều cách phối cho style này như matchy matchy (phối đồng độ), tonel ( style đơn sắc); dù là cổ điển hay hiện đại đều cực kì thời thượng cho thấy một chàng trai vô cùng sành sỏi trong thời trang.

Áo polo kẻ sọc

Các tín đồ thời trang, các fashionista đã không còn xa lạ với họa tiết kẻ sọc đã và đang làm mưa làm gió từ đâu năm nay. Những đường kẻ sọc trên áo polo là điểm nhấn cho kiểu áo vốn dĩ rất đơn điệu này.Chọn kích thước của kẻ sọc phụ thuộc vào dáng người của bạn, sọc dọc cho dáng người đậm đà phì nhiêu. Còn kiểu sọc ngang sẽ là cứu cánh cho các chàng trai gầy gò. Áo thun Polo nam kiểu kẻ sọc có thể phối hợp hài hòa cùng quần tây, quần ngố xắn gấu. Thậm chí khi bạn diện cả cây sọc thì cũng không hề rối mắt nhé!

Áo polo và phong cách đơn sắc

Đơn sắc là cách phối màu trang phục chỉ dựa trên 1 tông màu chính duy nhất. Phong cách này cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự đơn giản. Ví dụ, bạn thích áo thun polo nam màu trắng, thì bạn có thể phối thêm quần chinos màu kem nhạt hay xám, tùy mức độ màu đậm hay nhạt dần. Tuy nhìn thì trông có vẻ đơn giản nếu đứng 1 mình thôi nhưng khi bước xuống phố thì bạn lại trông cực kỳ nổi bật đấy.Áo polo cùng những đường kẻ

Nếu bạn đã “chán” với họa tiết sọc dọc rồi thì sao không thử kiểu áo polo có những đường kẻ ngẫu nhiên ở cổ áo hay tay áo hay thậm chỉ là ở vạt áo? Áo polo họa tiết sọc ngẫu nhiên cũng sẽ mix với quần âu, quần ngố; chọn thêm kiểu giày phù hợp nữa là chuẩn không cần chỉnh rồi…

Lời Kết

Cho đến giờ, chiếc áo polo đã qua nhiều giai đoạn biến đổi, chuyển mình nên kiểu dáng của áo polo ngày trở nên đa dạng hơn. Thời trang vốn dĩ là sự lặp lại của ý tưởng, chỉ cần bạn Mix and Match đúng những quy tắc căn bản thì bạn cũng đã mặc đẹp rồi. Còn nếu muốn sáng tạo thì thời trang không hề có giới hạn. Tuy nhiên, hãy nhớ một điểm nhỏ là để mặc cùng đẹp chiếc áo thun polo nam này thì hãy chọn chiếc áo với phần tay phải ôm nhẹ bắp tay không quá bó sát hay quá rộng nhé. Đó là đặc điểm quan trọng nhất của một chiếc áo thun polo nam đẹp. Chúc bạn luôn ăn mặc sành điệu cùng chiếc áo polo với những gợi ý của Thời trang Polido.

Mix đồ cực cool với chiếc áo phông nam đẹp basic màu trắng
Cách phối quần tây nam đẹp với các trang phục khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục