Cách phối quần tây nam đẹp với các trang phục khác

Quần tây nam luôn là item thời trang quen thuộc đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, món đồ cổ điển này trở nên sành điệu và lịch lãm hơn nơi chốn công sở cũng như tại những buổi tiệc tùng thì bạn cần biết thêm cách phối quần tây nam đẹp với những phục trang khác sao cho phù hợp nhất với bạn. Không nhất thiết lúc nào mặc quần tây thì phải đi kèm áo sơ mi và ngược lại, ta có thể linh hoạt phối chiếc quần tây nam đẹp với những trang phục khác sao cho thật mới mẻ mà không kém phần lịch lãm

Mỗi năm, quần tây đều có những mẫu sản phẩm mới và phong cách riêng nên cho dù đã có từ rất lâu nhưng trang phục này không gây nhàm chán, và ngoài ra bạn còn có thể kết hợp chúng với muôn trùng item khác giúp bạn biến tấu đa dạng trong tổng thể trang phục cùa mình. Bạn không cần là một người quá sành về các họa tiết trang phục hay là một người có kiến thực thời trang uyên thâm để chơi đùa với những gam màu, mà chỉ cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản về cách phối đồ của quần tây áo sơ mi để bản thân thêm tự tin khi bước ra đường.

Hãy cùng tham khảo một số phong cách phối đồ với chiếc quần tây nam đẹp của bạn mà Polido sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Quần tây với áo vest

Áo vest khi mix với quần tây cùng tone kết họp cùng một đôi oxford màu nâu hoặc đen sẽ đem lại một cảm giác sang trọng. Áo vest phối với quần tây là một cách mix tương đối quen thuộc dù ở nam giới hay nữ giới. Tuy nhiên, với cánh đàn ông thì nó dường như trở thành một set trang phục gắn bó thường xuyên nơi công sở.

Kiểu mix quần tây nam đẹp với vest nam tuy đơn giản nhưng cần biết cách phối sao cho phù hợp từ kiểu dáng đến màu sắc. Bạn có thể mặc lên người một chiếc quần tây hơi bó sát nhưng kết hợp với một chiếc áo vest quá ôm sẽ khiến mất đi sự sang trọng.

Ngoài ra một set đồ vest với chiếc quần tây nam đẹp cùng tone cùng một đôi oxford màu nâu hoặc đen sẽ đem lại một cảm giác sang trọng. Các bạn cũng có thể phối áo vest với những kiểu quần tây sáng màu cho thêm phần mới lạ và phá cách.

Quần tây với áo sơ mi

Quần tây với áo sơ mi là set đồ đơn giản, cổ điển và cơ bản nhất mà bất cứ người đàn ông nào cũng có trong tủ quần áo. Combo này cũng có khá nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn và kết hợp. Bạn cần nhớ rằng hầu hết bất cứ kiểu sơ mi nào cũng hợp khi mặc với quần tây tuy nhiên nên tránh xa những kiểu sơ mi cổ điển form dáng rộng thùng thình và chọn màu sắc cho phù hợp nếu như không muốn phá tan tổng thể bộ trang phục. Hãy tìm đến các kiểu sơ mi hiện đại dáng slimfit hoặc ít nhất là regular fit nếu không muôn trở nên luộm thuộm

Quần tây nam và áo thun

Đây cũng là một phong cách hiện đại, trẻ trung đang nổi lên như một xu hướng gần đây mà bạn nên thử, nhưng chú ý khi áp dụng phong cách này thì nên lựa chọn những mẫu quần tây nam đẹp có đáy thụng với ông côn. Điểm đặc biệt của phong cách này đó là khi mix với một đôi sneaker hay trainer thì sẽ hợp hơn là mĩ cùng với giày tây.

Bạn cũng có thể kết hợp set đồ này với một chiếc áo vest cổ điển hay muốn trông thật nhẹ nhàng hơn với một chiếc blazer sáng màu hoặc có họa tiết ca rô. Tất cả là tùy thuộc vào style của bạn nhưng hãy nhớ kết hợp sao cho thật hài hòa và ấn tượng.

Quần tây nam với áo cardigan

Để mix một bộ outfit “ra gì” với chiếc quần tây nam đẹp thì không nên bỏ qua áo cardigan. Đây là một phụ kiện ưa thích của những chàng trai cho phong cách street style cuối tuần bởi dáng vẻ mềm mại của nó, khiến cho một chiều cuối tuần trở nên nhẹ nhàng hơn so với việc vận lên mình một chiếc vest quá sang trọng. Với kiểu áo khoác này, bạn nên phối hợp cùng áo sơ mi slim fit có cổ và quần tây ôm. Bạn cũng có thể bổ sung thêm cà vạt hoặc nơ để tăng phần lịch lãm để phù hợp khi đi đến những buổi tiệc hoặc những lần hẹn hò.

Diện áo thun polo nam sành điệu đúng chuẩn quý ông
Phong cách tối giản (Minimalist) trong thời trang và những điều có lẽ bạn chưa biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục