Giặt và bảo quản quần jean nam đẹp luôn bền

Quần Jean là một trang phục thông thường mà hầu như ai cũng có bởi những nét đẹp rất riêng của nó. Tuy nhiên đây cũng là một trong những trang phục khó bảo quản nhất. Bạc màu, phai màu, sờn,… Rất nhiều người đã phải bó tay và nói lời tạm biệt với chiếc quần phong cách này. Vì vậy với bài viết này, Polido hy vọng sẽ giúp được ai đó cách bảo quản chiếc quần jean nam đẹp thời thượng này với các mẹo vô cùng đơn giản.

– Để màu của chiếc quần jean nam đẹp được bền, đẹp, lúc mới mua về, hãy ngâm nó trong nước lạnh pha muối đậm ít nhất trong 12 tiếng hồ, sau đó đem xả sạch.

– Với đồ mới bạn hãy mặc càng nhiều lần càng tốt trước lần giặt đầu tiên để giúp quần áo thích ứng với cơ thể. Sau lần giặt đầu tiên bạn nên hạn chế giặt ít nhất một tuần. Giặt nhiều lần sẽ làm quần jean bị hư hại và mau phai màu. Với chiếc quần jean nam đẹp bạn có thể mặc 2, 3, thậm chí 4 lần trước khi giặt. Nếu không sử dụng xà phòng để giặt đồ, bạn nên ngâm đồ trước khi giặt trong nước ấm (hơn 40 độ C) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi giặt sạch lại trong nước ấm một lần nữa. Để đồ không bị phai màu trong khi giặt, bạn nên cho thêm ít dấm vào nước giặt.

– Lưu ý khi giặt chiếc quần jean nam đẹp bạn nhớ lấy các vật trong túi ra và lộn trái quần rồi mới giặt. Giặt bằng nước lạnh dùng xà phòng loãng, vò nhẹ nhàng, hạn chế dùng bàn chải chà xát mạnh. Trường hợp ngoại lệ khi quần áo jean hay bị bẩn ở các đường viền túi cần phải dùng bàn chải chà sạch thì nên chọn bàn chải không quá thô vì sẽ làm hỏng vải, nhưng cũng không nên mềm quá vì giặt sẽ kém tác dụng. Đừng treo quần áo lên để chà, mà hãy trải đồ ra sàn rồi giặt. Tốt nhất bạn hãy dùng xà phòng cục (bánh) để giặt vì các chi tiết kim loại có thể bị thâm đen lại. Không sử dụng bột giặt có tính năng làm trắng vải.

– Bạn cần phải biết rằng, giặt bằng máy sẽ làm chiếc quần jean nam đẹp nhanh hỏng và nhanh phai màu hơn rất nhiều. Còn nếu giặt quần áo jean trong máy giặt, thì phải lộn trái đồ, kéo khóa quần lên và cài các cúc quần lại.

– Khi giũ quần áo jean, nên dùng nhiều nước, tốt hơn hết là cho vào bồn lớn. Trước tiên giũ trong nước ấm, sau đó cho vào nước lạnh.

– Phức tạp hơn cả là việc vắt ráo nước quần áo jean. Có thể bạn sẽ cần đến hai người để vặn hai đầu chiếc quần để quần mau khô, còn nếu không có người trợ giúp thì bạn nên treo ở chỗ thoáng cho ráo nước nhanh.

– Khi phơi không được để gập quần áo jean, nếu không sau đó bạn phải làm ẩm những chỗ gập. Nên nhớ rằng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp có thể làm quần áo jean co rút mạnh. Để tránh phai màu quần, tốt hơn hết là bạn nên phơi lộn trái mặt quần lại và phơi khô quần bằng gió trong bóng râm.

– Đừng bao giờ dùng nước xả làm mềm vải cho chiếc quần jean nam đẹp và cũng không nên hong khô quần bằng máy sấy.

– Quần áo jean không cần là. Tuy nhiên sau khi giặt, chúng sẽ hơi khô và cứng một thời gian. Để chúng được mềm mại lại như cũ bạn có thể thử xông chiếc quần bằng hơi nước

– Bạn chỉ nên giặt đồ jean chung với nhau, tránh giặt chung cùng với các loại vải khác nếu có thể. Một nguyên tắc khác cần nhớ là không giặt quá bốn loại quần jean cùng lúc.

– Mẹo đơn giản nhất để bảo quản quần jean nam đẹp chính là làm lạnh chúng. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được việc giặt quá nhiều quần jean cùng một lúc. Bước đầu tiên hãy giũ sạch các túi của quần áo trước khi giặt. Bước đầu tiên  Sau đó, hãy trải thẳng đồ, gấp lại và đặt vào túi nhựa trong máy làm lạnh đến ngày tiếp theo bạn muốn mặc chúng.

5 cách phối đồ nam cá tính với áo polo nam trong hè này
Mix đồ cực cool với chiếc áo phông nam đẹp basic màu trắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục