Quần áo mùa Hè: Các chuẩn bị cơ bản cần ghi nhớ

Mùa Hè đến và bạn chưa biết phải chuẩn bị cho việc ăn mặc của mình từ đâu? Đừng lo vì đây cũng là lúc thích hợp nhất cho những sự sáng tạo và thử nghiệm phong cách. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo những nguyên tắc cơ bản để bước đầu hệ thống hóa tủ quần áo và phong cách ăn mặc của mình cho mùa Hè. Cái nắng mùa Hạ đang chói chang bên ngoài hơn bao giờ hết, hãy cùng Polido điểm qua 5 bước nâng cấp tủ quần áo mùa Hè cho nam giới trong bài viết sau đây.

1. Bắt đầu với một vài chiếc quần short nam mới

Một điều dĩ nhiên, mùa Hè thường bắt đầu với những chiếc quần short. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc quần shorts nam phù hợp là điều chưa hẳn nhiều chàng trai đã biết. Hãy tham khảo một vài tiêu chuẩn của một chiếc quần short hoàn hảo bạn có thể áp dụng trong lần đi mua sắp tới:– Chiều dài của quần thường vừa ngang đầu gối hoặc trên gối 1-2 cm.– Không nên có quá nhiều túi hộp trên một chiếc quần.

– Form quần không nên quá rộng mà cũng không quá bó sát. Hãy đảm bảo ống quần luôn có đủ một độ rộng nhất định để bàn có thể di chuyển bắp đùi qua lại vừa vặn hai bên. Chất liệu của chiếc quần nên có độ dày vừa phải, đừng biến nó thành những chiếc quần short nam đi biển với những chất liệu mỏng dễ nhàu.

2. Màu sắc táo bạo hơn cho tủ quần áo mùa Hè

Mùa Hè là thời điểm thích hợp hơn bao giờ hết để mạnh dạn hơn với những phong cách bạn thích nhưng chưa dám thử.

Hai cách phổ biến để khiến quần áo mùa Hè của bạn trông phá cách hơn là hãy thử thêm vào một vài màu sắc và họa tiết mới. Nếu bạn chỉ quen mặc lên mình những gam màu an toàn và trung tính như trắng, đen, xám, ghi thì mùa hè chính là lúc thử thêm vào tủ quần áo của mình những gam màu sáng hơn hoăc màu pastel. Những chiếc sơ-mi, áo polo nam hay bomber jacket mang nhiều họa tiết cũng là thứ nên được nam giới đầu tư và tìm hiểu. Vì màu sắc và họa tiết luôn là nguồn cảm hứng đặc trưng của văn hóa nhiệt đới và mùa Hè.

Đừng quên tím, xanh cổ vịt, vàng và hồng phấn là những màu sắc mang tính xu hướng trong năm nay. Một lưu ý nhỏ nhưng cũng cực kỳ quan trọng là nếu một item đã mang nhiều họa tiết thì hãy giữ những phần còn lại tối giản hết mức.

3. Đâu là những chất liệu tuyệt nhất dành cho quần áo mùa Hè?

Tổ hợp áo khoác blazer, quần kaki nam vải chinos chất liệu dày dặn và giày bít mũi là những item kinh điển và không thể thiếu của nam giới, nhưng không có nghĩa là chúng ta có thể mặc chúng quanh năm. Mùa Hè là lúc để cơ thể chúng ta được “thở”, và điều này không chỉ đến từ form dáng của bộ đồ mà cả chất liệu chúng nữa.

Đừng quên xám nhạt, xanh cổ vịt và hồng phấn là những màu sắc thời thượng trong năm nay. Một lưu ý nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng, nếu một item đã mang nhiều họa tiết thì hãy giữ những phần còn lại tối giản hết mức.

Tuy nhiên sẽ rất lãng phí nếu khuyên bạn bỏ qua hết tất cả những item kể trên. Bạn vẫn có thể lựa chọn một vài item có thể mặc quanh năm phù hợp, và kết hợp nó với những trang phục mùa Hè. Ví dụ như những bộ suit, áo khoác blazer, quần kaki nam đẹp thay vì làm từ những chất liệu vải wool dày dặn thì có hãy thay thế chúng bằng những chất liệu vải thấm rút hơn như linen hoặc cotton.

Refresh style ăn mặc mùa Hè với các bí quyết phối đồ nam cực chất này
Mách bạn cách giặt và giữ gìn chiếc áo sơ mi nam đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục