Những lưu ý quan trọng khi mua quần jean nam đẹp

Có thể nói quần jean là món đồ thời trang không thể nào thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Không những tiện dụng mà còn rất dễ phối với các trang phục theo những phong cách thời trang khác nhau. Nhưng không phải dễ để mua một chiếc quần jean sao cho đẹp, cho vừa vặn với phom dáng. Chính vì thế, hãy để Polido hướng dẫn cho các quý ông chọn những mẫu quần jean nam đẹp phù hợp qua bài viết sau đây.

Chính vì tính bao phủ rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng ở nhiều độ tuổi khác nhau, nên quần jean cũng phải đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng, thiết kế và phom dáng. Việc mua quần jean đã trở nên khó khăn hơn khi cánh mày râu phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn đến như vậy. Dưới đây là một vài bí quyết sẽ giúp nam giới xua tan nỗi bận tâm khi mua quần jean.

1. Chú ý đến sự vừa vặnMột chiếc quần jean nam đẹp và tốt nhất sẽ không khiến người mặc hài lòng nếu nó không vừa vặn với phom dáng. Sự vừa vặn ấy không phải là tất cả khi mua quần jean, mà là yếu tố tiên quyết. Vì thế trước khi mua, hãy đảm bảo độ chính xác số đo của bản thân, chiều dài của chiếc quần để lựa chọn kích cỡ cho phù hợp.

Một lỗi nữa mà đa số nam giới bận rộn hay mắc phải là họ thường bỏ qua việc thử chiếc quần jean nam đẹp mình chọn trước khi mua. Vì họ vẫn nghĩ rằng với kích thước chiếc quần kiểu dáng nào đó vừa với họ thì những kiểu khác cũng sẽ giống như vậy. Đây cũng là bước cơ bản khi mua quần jean không nên bỏ qua, nên hầu hết các cửa hàng thời trang đều có phòng thử đồ và có gương để khách hàng có thể kiểm tra sự vừa vặn ở mọi góc cạnh khác nhau.

Đặc biệt, phương thức mua hàng trực tuyến (online), thanh toán khi nhận hàng đang rất được lòng khách hàng hiện nay, và điều này khiến cho họ không thể thử trước khi mua. Để không phải mất tiền cho chiếc quần jean quá rộng hoặc quá nhỏ, nam giới cần nắm rõ số đo, cân nặng và cả kích cỡ quần của mình để cửa hàng đó tư vấn và chọn đúng phom dáng cho các quý ông.

2. Mua những chiếc quần jean nam đẹp có đường may khéo léoHãy kiểm tra những chi tiết kỹ lưỡng trước khi mua quần jean, như khóa kéo quần, đường may và túi quần. Nhiều nam giới thích những chiếc quần có tên thương hiệu nhỏ trên túi, nhưng điều cần lưu ý hơn là đường may chắc chắn và khóa quần dễ mở. Ngoài ra, những chi tiết khác như nút quần, tấm thẻ hướng dẫn giặt ủi cũng cần phải lưu ý để giữ quần luôn đẹp.

3. Chọn mua quần jean đơn giản (vì sự lâu dài)Đừng lo vì vẫn chưa biết kiểu quần jean nam đẹp mà mình thích là gì, hãy mua quần jean mang phong cách đơn giản và cổ điển. Đừng chọn những mẫu quá cầu kỳ, vì chẳng những không đẹp mà còn rất khó phối cùng với những trang phục khác. Bên cạnh việc dễ dàng ứng dụng với nhiều item thì sự đơn giản thường trường tồn trước những trào lưu.

4. Giá cảKhông có gì phải xấu hổ khi mua quần jean giá rẻ, đặc biệt đối với những ai có ngân sách hạn hẹp. Nhược điểm lớn nhất khi mua quần giá rẻ là nam giới sẽ phải thường xuyên thay quần mới và chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không bằng những chiếc quần có giá trị cao hơn. Nhưng cánh mày râu cũng có thể kéo dài vòng đời sử dụng của chúng bằng cách chăm sóc kỹ lưỡng chiếc quần đó bằng cách hạn chế giặt thường xuyên. Một chiếc quần jean thông thường bạn có thể mặc luân phiên cách ngày trong khoảng 2 tuần trước khi giặt.

5. Kiểm tra độ co giãnĐộ co giãn và yếu tố thoải mái là những tiêu chí quan trọng khi mua quần jean. Hầu hết các mẫu quần jean nam đẹp đều có độ co giãn khác nhau. Hãy xem nhãn hiệu để xem thành phần vải có gồm những thành phần đàn hồi như vải spandex hay linen. Nam giới sẽ đánh giá cao sự thoải khi di chuyển của những chiếc quần jean nam đẹp có độ co giãn cao mang lại. Tuy nhiên nên nhớ rằng, quần jean càng dễ co giãn thì vòng đời sẽ càng ngắn.

6. Chọn quần jean skinnyNhiều cánh mày râu vẫn còn e dè, hay lạ lẫm với quần jean skinny. Nhưng chiếc quần này lại mang lại đẳng cấp thời thượng và nét quyến rũ không thể tả thành lời cho các quý ông. Việc mua một chiếc quần jean skinny nam với đường may khéo léo, kiểu dáng đẹp sẽ giúp cho nam giới toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và tinh tế dù đi chơi hay đến công sở.

7. Màu tối là tốt nhấtNếu nam giới vẫn còn lúng túng không biết màu nào phù hợp với công việc hay mục đích nào đó, thì gam màu tối là sự lựa chọn tối ưu. Quần jean màu tối thích hợp cho bất kỳ hoạt động nào dù ngày hay đêm. Trong nhiều trường hợp, tất cả những gì nam giới cần làm là thay đổi mẫu áo sơ mi.

8. Đừng sợ trải nghiệm mẫu quần mớiĐừng ngại ngùng mà không dám phá vỡ mọi ranh giới của bản thân, nếu muốn tìm một mẫu quần jean nam đẹp nằm ngoài khuôn khổ truyền thống và thử phá cách với những kiểu dáng hiện đại hơn, hãy thử một lần trải nghiệm, có thể vô tình tìm thấy phong cách hợp với bản thân.

Mách bạn cách giặt và giữ gìn chiếc áo sơ mi nam đẹp
Các phong cách áo sơ mi nam đẹp mọi gã trai nên có

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục