Các phong cách áo sơ mi nam đẹp mọi gã trai nên có

Áo sơ mi là một trong những loại vũ khí tạo nên nét hấp dẫn, nam tính cho phái mạnh. Một chàng trai biết cách chọn áo sơ mi nam đẹp và biết kiểu áo nào sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh sẽ dễ dàng lấy được thiện cảm của đối phương.

Ai cũng biết, áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Tuy nhiên, có một lỗi không hề nhỏ là nhiều chàng trai chỉ mang một đến hai kiểu áo sơ mi nam đẹp cho tất cả các trường hợp: từ đi làm đến đi chơi, thậm chí đi tiệc. Hãy để Polido giới thiệu 6 loại áo sơ mi bất kỳ gã đàn ông nào cũng nên có cũng như từng hoàn cảnh sử dụng cho từng loại!

1. Áo sơ mi Oxford Button-Down Ra đời từ thế kỷ 19, với thiết kế sự đơn giản, cổ điển, áo sơ mi nam đẹp kiểu Oxford cho đến nay vẫn luôn là món đồ thời trang thiết yếu trong tủ đồ nam giới. Cách nhận biết dễ thấy của sơ mi Oxford là kiểu cổ “button-down” (cổ gấp có gài nút), giúp cố định cổ áo không bị xô lệch khi cử động. Ngoài ra áo sơ mi Oxford lại có bề mặt vải hơi nhám vì được dệt từ chỉ hai sợ, yếu tố này giúp cho chiếc áo dày hơn, đứng dáng và ít bị nhăn so với các loại áo khác.

Kiểu áo sơ mi nam đẹp kiểu Oxford ngắn tay sẽ rất phù hợp với các sinh hoạt hàng ngày. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời trong mùa Hè khi bạn kết hợp với quần shorts hoặc quần chinos. Mặt khác, áo sơ mi Oxford tay dài thích hợp cho cả sự kiện thông dụng lẫn trang trọng vì hình thức đơn giản, thanh lịch và tinh tế của nó. Bạn có thể kết hợp với áo blazer, sport jacket hoặc chỉ mặc áo sơ mi không đều được. Bạn cũng có thể xắn tay áo và mở một hoặc hai nút ở cổ để tạo hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

2. Áo sơ mi cổ CubaÁo sơ mi nam đẹp cuba là một trong những casual item phóng khoáng điển hình, thể hiện tinh thần tự do của tuổi trẻ và ngày Hè. Dấu hiệu nhận biết kiểu áo sơ mi này là phần cổ áo mềm và bẻ rộng, ống tay ngắn, phom đứng và họa tiết sặc sỡ bắt mắt. Một lưu ý cho các chàng trai khi kết hợp áo sơ mi Cuba với những item khác: Áo sơ mi luôn là tâm điểm để triển khai phối màu trong trang phục.

Chọn quần cùng màu và khác về sắc độ, nếu thích hãy thử thêm một chiếc áo thun kiểu dáng thon gọn. Một đôi sandal có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi chân vào những ngày Hè oi ả. Và đừng quên bung một vài cúc áo để hoàn tất vẻ phong trần các chàng trai nhé!

3. Áo overshirt – sơ mi khoác ngoàiVới đặc điểm vải dày có thể giữ ấm tốt, kết hợp form dáng rộng thoải mái, những chiếc áo overshirt là một item thời trang được ưa chuộng, thích hợp mang trong những dịp thời tiết se lạnh. Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo này, bạn có thể phối nhiều layer: Overshirt khoác ngoài kết hợp áo thun trắng hoặc áo dệt kim mỏng mang đến hình ảnh thoải mái, trẻ trung và vô cùng năng động.

4. Áo Flannel – Áo sơ mi caro namFlannel sinh ra dành cho phong cách casual thường ngày, một chiếc áo sơ mi nam đẹp họa tiết ca rô rộng rãi, kết hợp áo thun trắng và quần jeans rách là sự kết hợp đơn giản, mang lại sự thoải mái tối đa. Ngoài sở hữu họa tiết caro “muôn hình vạn trạng”, những chiếc áo Flannel còn có nhiều màu sắc khác nhau: tùy vào vào phong cách theo đuổi mà bạn chọn gam màu nóng hay lạnh.

Những anh chàng trẻ trung có thể chọn những chiếc áo màu nóng như đen đỏ, xanh, vàng, nâu… và kết hợp với phong cách nhiều lớp layer. Đối với những anh chàng theo phong cách lịch lãm, nhưng vẫn muốn chút phong trần thì những gam màu lạnh trung tính như đen, trắng, xanh, đen sẽ là lựa chọn không hề tồi.

5. Áo sơ mi ChambrayĐa số các chàng trai không biết đến sự tồn tại của áo sơ mi chambray, hay đôi khi nhầm lẫn với nhiều loại áo như demin hay vải lanh.

Áo sơ mi nam đẹp chất chambray luôn mỏng, mềm và sáng hơn so với áo sơ mi denim nếu nằm trong cùng một sắc độ và khó nhăn hơn so với áo vải lanh. Một điểm đặc biệt khác là cả hai mặt của vải chambray đều giống hệt nhau nên một chiếc áo không có quá nhiều khác biệt giữa mặt trong và mặt ngoài.

6. Áo sơ mi DenimSơ mi denim ắt hẳn là một cái tên không mấy xa lạ đối với những gã trai ngông nghênh, yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính. Cách phối đồ kinh điển với sơ mi denim mà chàng trai nào cũng biết: khoác ngoài áo phông, mặc cùng quần jeans khác tông màu hoặc quần kaki đơn giản. Thông thường nam giới hay kết hợp với áo phông trắng mặc bên trong. Tuy nhiên, với những chiếc sơ mi đậm màu, bạn có thể mặc cùng với áo phông đen hoặc tối màu, hiệu ứng đem lại sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Nếu bạn là thường hay mặc áo vest hoặc áo blazer cho công sở hoặc khi đến những bữa tiệc, hãy thử làm mới sơ mi denim bằng cách kết hợp cùng vest. Về màu sắc: Những chiếc áo denim màu nhạt, sáng sẽ phù hợp với những chiếc áo blazer màu xanh navy, xám đen.

Trong khi đó những chiếc áo sơ mi nam đẹp chất denim tối màu hơn lại rất hợp với những chiếc áo vest màu be hoặc màu rêu đá. Cách phối mới này sẽ nâng tầm phong cách thời trang của bạn lên đáng kể đấy.

 

Những lưu ý quan trọng khi mua quần jean nam đẹp
Các món phụ kiện thời trang nam quý ông nào cũng nên sở hữu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục