Mặc áo phông nam đẹp cổ tròn sao cho chất

Liệu còn thứ item nào trong thế giới thời trang phổ dụng hơn chiếc áo phông nam đẹp? Cân qua nhắc lại để lựa chọn thì chắc chỉ có mỗi quần jeans là đủ tiêu chuẩn để so sánh. Tiện dụng và thoáng mát, chiếc áo phông là 1 trong những trang phục rất phổ dụng với các chàng trai. Cũng như quần jeans, tìm kiếm cho bản thân một chiếc áo phông nam đẹp hoàn hảo là một công cuộc tìm hiểu và đầu tư nghiêm túc về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và độ bền của nó. Mùa Hè nóng bức đang đến, hiển nhiên ai cũng sẽ tìm kiếm cho mình món đồ đặc trưng này, do đó Polido muốn chia sẻ với các độc giả những tip lựa chọn một chiếc áo thun nam hoàn hảo.

Chọn lựa kiểu dáng phù hợp (suitable fit)

Một chiếc áo phông nam đẹp có phom dáng tốt phải làm tốt nhiệm vụ tôn bật lên dáng vóc người mặc và che được khuyết điểm. Được ra đời là kiểu áo mặc lót trong để thấm hút mồ hôi, chiếc áo phông nam đẹp đã trải qua một chặng đường đủ dài để bước ra khỏi cái bóng của quá khứ. Nhưng với những di sản để lại, thì kiểu dáng vừa vặn với cơ thể (không quá bó, cũng đừng quá rộng) vẫn là ưu tiên đầu.

“Độ vừa vặn thật sự rất quan trọng để chọn lựa một chiếc áo phông nam đẹp hoàn hảo. Kiểu áo overszied block (áo quá khổ với những gam màu đối chọi, thường là trắng và đen) đang rất thịnh trong giới trẻ, nhưng quanh đi quẩn lại, tôi vẫn sẽ chọn một chiếc áo vừa vặn khiến mình cảm thấy thoải mái khi mặc nó. Một chiếc áo thun phù hợp với thân thể chính là nền móng gầy dựng nên một tủ đồ của một chàng trai”, Laurent Coulier, trưởng phòng thu mua của tập đoàn Menlook chia sẻ.

Kiểu áo phông nam đẹp oversized block rất được các bạn trẻ ưa thích hiện nay (trắng và đen là 2 gam màu tiêu biểu). Một chiếc áo phông nam đẹp phom dáng tốt phải làm tốt nhiệm vụ tôn bật lên dáng vóc người mặc và che được khuyết điểm. Khi chọn áo hãy chú ý những chi tiết sau:

1/ Độ rộng áo: vừa phải, không quá ôm hoặc quá rộng. Áo quá rộng sẽ khiến bạn trông như nhét vào một đống bùi nhùi, quá ôm sẽ khiến như đòn bánh tét di động. Một chiếc slim fit sẽ có độ ôm nhẹ ở phần vai và eo, làm tôn dáng vóc của bạn. Một chiếc áo vừa vặn, không chật cũng không rộng.

2/ Độ dài áo: không vượt ngắn hơn phần eo và không xuống quá phần mông, nằm ở mức giữa là đẹp.Độ dài áo hợp lý là không quá mông và không cao hơn eo.

3/ Tay áo: không vượt quá nửa phần bắp tay, ống tay áo không được quá rộng. Hãy ghi nhớ quy tắc “2 ngón tay”, lồng vào giữa phần tay áo và bắp tay và dựng 2 ngón tay vuông góc với bắp tay, nếu khoảng trống đó lọt đủ 2 ngón hoặc hơi thừa một chút thì đó là độ rộng tay hợp lý. Còn nếu quá dư và quá chật, có nghĩa rằng bạn đã chọn nhầm size rồi đấy.Độ dài tay áo phù hợp là không vượt quá nửa bắp tay và cũng không ngắn hơn.

4/ Đường vai áo (shoulder seams): phải nằm ngay vị trí vừa hết phần vai, nếu trượt xuống dưới bắp tay nghĩa là quá rộng, còn nếu nằm tít trên phần vai nghĩa là áo quá chật.Đường chỉ vai phải nằm ngay phần nối giữa vai và cánh tay.

Lời kết

Hãy trở nên thật chất với chiếc áo thun của mình bạn nhé. Đàn ông có thể không cần quá cầu kì chuyện ăn mặc, nhưng phải nắm vững kiến thức về chiếc áo phông nam đẹp – món item cơ bản nhất của tủ đồ! Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này của Polido, bạn có thể giải đáp những khúc mắc và giúp các bạn thêm kiến thức trong việc lựa chọn một chiếc áo thun nam cổ tròn phù hợp với vóc dáng của mình.

6 kiểu dáng áo phông nam đẹp mang hơi hướng retro đáng chú ý của năm 2019
Lỗi thời trang nên tránh khi diện áo thun polo nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Đóng Yêu thích
Close Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục