6 kiểu dáng áo phông nam đẹp mang hơi hướng retro đáng chú ý của năm 2019

Tưởng chừng đi vào quên lãng nhưng những mẫu áo phông nam đẹp retro đã quay trở lại mạnh mẽ cùng trào lưu retro vào cuối năm 2017. Nhưng làm sao để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới với chiếc áo thun retro này trông thật hợp mốt là điều cần quan tâm nếu bạn có say mê với những giá trị cổ điển. Để làm được như vậy, hãy cùng với Polido tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

1. Trang phục thể thao retro

Không cần phải giống như Royal Tenenbaum, phá cách với trang phục thể thao retro, nhưng trước khi bạn muốn chọn một bộ trang phục thể thao và băng đô phù hợp thì bạn cần phải xem cửa hàng quần áo có những loại trang phục gì. Hãy thử phối áo phông nam đẹp retro với một chiếc quần short nam chinos vào mùa Hè, hoặc quần jeans có form ôm sát vào mùa Đông.

2. Áo phông band

Làm sao để ghi điểm với phong cách retro bằng hình ảnh từ những ban nhạc rock-n-roll ngày xưa? Như là một lưu ý với phong cách này là bạn phải mặc sao cho tôn bật lên được tinh thần rock-n-roll của những ngày ấy. Hãy phối một chiếc áo phông nam đẹp có in hình ảnh các band nhạc đi cùng quần jeans ôm sát (có thể phối với quần ripped jeans), giày cổ cao đen và áo khoác da.

3. Áo thun bóng đá retro

Đã từ lâu, bóng đá và thời trang có mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua năm tháng, mối liên kết bền chặt giữa môn thể thao này và thời trang đã cho ra những thiết kế trang phục thể thao tuyệt vời. Phong cách gợi ý khi bạn say mê với những mẫu áo thun bóng đá retro là hãy phối nó cùng một chiếc quần track pants, nón bucket và những đôi sneaker retro như aidas Samba, Nike Air Max 1, Nike Air Max 97,…

4. Áo phông của nền văn hoá trượt ván và lướt sóng

Không phải là nói quá khi thời trang đường phố hiện nay sẽ không tồn tại và phát triển nếu không nhờ vào văn hóa lướt sóng và trượt ván. Và trong nền văn hoá và thời trang đường phố ấy, nhiều thương hiệu lướt ván đóng vai trò quan trọng khi mang đến cho cộng đồng những hoạ tiết và hình ảnh mang tính biểu tượng nhất nhì trong thời trang. Từ phông chữ Thrasher Magazine cho đến logo của Shawn Stussy. Đây là phong cách thời trang đường phố đã thấm sâu vào huyết mạch thời trang hiện đại.

Có nhiều cách phối đa dạng đi cùng những mẫu áo phông nam đẹp này, nhưng hình ảnh kinh điển nhất là hãy mặc cùng những chiếc quần jeans cắt gấu, quần chinos cắt gấu phom dáng rộng rãi, phối layer cùng áo sơ mi flannel và những đôi Vans.

5. Áo thun tie-dye

Trào lưu Scrumbro (luôm thuộm như Cái Bang) đã được những cái tên đình đám như Justin Bieber, Jonah Hill, Shiah Labeouf,… lăng xê để trở thành xu hướng một lần nữa. Và trong trào lưu này, những chiếc áo thun tie-dye (áo phông nam đẹp in màu loang lổ) chính là key item. Với phong cách này, bạn phải đủ “điên” để thể hiện bản thân. Hãy mặc một chiếc áo tie-dye nhiều màu sắc với quần joggers phong cách colour-blocking hoặc quần jeans wash acid loang lổ để đi cùng những đôi giày Dad sneakers. Đừng quên những phụ kiện đường phố như mũ bóng chày, mũ bucket và mũ len tròn (beanies).

6. Áo thun nam đẹp retro mang các biểu tưởng truyền hình của thập niên 80 và 90

Thế giới truyền hình liên tục trong 20 năm qua, đưa chúng ta đi từ thời kỳ văn hoá âm nhạc của MTV sang Tamagotchi (thú cưng kĩ thuật số cầm tay). Xu hướng thời trang nam theo dòng chảy cũng chịu nhiều ảnh hưởng với những chi tiết trong các chương trình truyền hình và giải trí mà đặc biệt là sự bùng nổ. Trong dòng chảy thời gian đó, đáng chú ý nhất là những chiếc áo phông nam đẹp mang phong cách từ những năm 1980 và 1990 với những mẫu in đậm, nhiều màu sắc, mang phong cách văn hóa nhạc pop cũ.

5 cách phối đồ tuyệt vời cùng quần short nam cho mùa Hè
Mặc áo phông nam đẹp cổ tròn sao cho chất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục