7 cách mặc áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần

Khi nam giới muốn xây dựng phong cách ăn mặc lịch lãm, thành đạt cho bản thân thì họ thường đầu tư vào bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi nam đẹp. Polido sẽ gợi ý 7 cách mặc áo sơ mi đẹp cho cả tuần với các màu sắc, cách phối đồ khác nhau để bạn luôn cảm thấy tự tin với bộ trang phục mỗi ngày.

Thứ Hai đầu tuần với áo sơ mi nam trắng có cổ

Vào thứ 2 đầu tuần, có thể bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc những ngày nghỉ xả hơi và chán nản khi phải quay lại công sở. Vì thế hãy bắt đầu một tuần làm việc mới với thật nhiều nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi nam trắng cổ điển dài tay với cổ kiểu áo truyền thống. Chất liệu vải sơ mi cao cấp và màu trắng tinh tươm sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và phấn khởi hơn. Nếu làn da của bạn không hợp với màu trắng lắm để bắt đầu một tuần mới cùng nó thì bạn cũng có thể chọn một tông màu sáng khác như áo sơ mi hồng nhạt hay xanh nhạt. Để mặc áo sơ mi sao cho đẹp thì bạn nên để suông tay áo và cái nút ở cổ tây. Như vậy bạn vẫn có thể xắn phần tay áo lên để có thể trông năng động và thoải mái hơn.

Thứ Ba biến tấu nhẹ nhàng với sơ mi phối màu

Sau khi đã khởi động cho tuần mới, hãy tiếp thêm nguồn năng lượng và sự phấn chấn với một chiếc áo sơ mi nam đẹp kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc khác nhau trên thân áo. Lưu ý để áo không bị quá sặc sỡ ở nơi làm việc, bạn nên chọn những tông màu trầm và nhạt.

Tuy nhiên nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn phong cách này. Vì khi đó trông tỉ lệ cơ thể của bạn sẽ càng ngắn hơn do có sự chia mảnh trong trang phục. Thay vào đó bạn có thể chọn cho mình những chiếc sơ mi trơn hoặc màu sắc có độ chuyển mềm mại như màu ombre, hoặc áo sơ mi nam màu đậm có hoạ tiết chấm nhỏ.

Thứ Tư với sơ mi ca-rô cùng cardigan

Cho một ngày đầu thu nhẹ nhàng bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi ca-rô phối cùng cardigan màu trơn. Tuy nhiên bạn cần chú ý: vì áo sơ mi ca-rô vốn đã nhiều họa tiết nên chiếc cardigan cho lớp layer ngoài không nên quá nhiều họa tiết nữa nếu không sẽ rất rối mắt. Về màu sắc bạn có thể chọn cardigan những tông màu sáng như vàng mù tạt, cam nếu chiếc sơ mi ca-rô của bạn tối màu.

Thứ Năm trẻ trung áo sơ mi cổ trụ

Chiếc áo sơ mi cổ trụ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn với cổ áo thấp, mềm mại và không có nút cài ở sát cổ. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi nam đẹp có phần thân áo màu nhã nhặn như màu kem, màu xanh nhạt và phần cổ áo được nhấn mạnh với màu sắc đậm hơn. Với chiếc áo sơ mi kiểu này, khi mặc cùng quần tây hay chinos, bạn hoàn toàn có thể thoải mái bỏ ra ngoài quần để tạo nên phong cách trẻ trung hơn.

Thứ Sáu hào hoa với chiếc khăn cổ

Ngày thứ Sáu báo hiệu một cuối tuần đang sắp đến. Có thể bạn sẽ có một bữa tiệc nho nhỏ với bạn bè và đồng nghiệp vào cuối ngày. Vậy hãy thử phong cách lãng tử, hào hoa này. Một chiếc sơ mi trơn xanh cùng một chiếc khăn chấm bi nhỏ hay họa tiết hoa paisley thắt một cách ngẫu hứng.  Kết hợp chiếc áo sơ mi nam đẹp cùng chiếc khăn nhỏ quàng cổ không hề làm giảm đi sự nam tính và điển trai của bạnĐiểm chú ý của phong cách này là đừng chọn khăn trùng màu hay họa tiết với áo sơ mi. Ngoài ra một điểm quan trọng nữa của cách mặc áo sơ mi đẹp phong cách này là bạn nên cởi một hai chiếc cúc áo, điều đó sẽ khiến vẻ ngoài của bạn lãng tử hơn, nhất là cho những buổi tiệc đêm cuối tuần.

Thứ Bảy với sơ mi bằng chất liệu linen

Linen là chất liệu khá mát mẻ và dễ chịu cho ngày cuối tuần. Bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp làm từ linen cho những ngày làm việc trong tuần vì chất liệu này khá mỏng và dễ nhàu nên không phù hợp lắm cho môi trường công sở. Hãy phối sơ mi linen với quần kaki màu kem hay nâu nhạt. Bạn sẽ trông rất phong trần và thu hút khi cà phê cuối tuần hay khi đi mua sắm cùng nàng.

Chủ Nhật năng động cùng với sơ mi denim

Chủ Nhật là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ cần một chiếc áo sơ mi nam đẹp có chất liệu bền bỉ,  một chút bụi bặm để không phải lo lắng về việc áo bị nhăn hoặc bị dính bẩn. Sơ mi denim sẽ là lựa chọn số một trong hoàn cảnh này. Điều thú vị ở chỗ là bạn có rất nhiều cách để thỏa thích mix đồ cùng chiếc áo denim. Bạn có thể mix áo denim xanh đậm với quần denim màu nhạt hơn; hoặc bạn cũng có thể mặc bên trong một chiếc T-shirt trơn khoác ngoài áo sơ mi denim đi cùng với một đôi sneaker. Với phong cách này, trông bạn sẽ trở nên vô cùng năng động, mạnh mẽ.

Tuyển chọn những mẫu váy đầm tay lửng đẹp của Polido Việt Nam
Dạo phố mùa Thu với quần denim nam, áo jeans light wash

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục