5 kiểu mix đồ nam đẹp cho ngày hè

Thời tiết tháng 4 mang đến ánh nắng gay gắt và không khí trở nên ngột ngạt khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu vì nóng bức. Polido xin chia sẻ tới bạn kiến thức về những trang phục cơ bản, cách mix đồ nam đẹp mà đơn giản giúp bạn chống lại cái nóng oi bức mà vẫn chỉn chu và sành điệu.

1. Trang phục màu trung tính cho công sở

Những bộ suit may bằng chất liệu vải sọc nhuyễn luôn luôn đáp ứng được nguyên tắc tiêu chuẩn, cơ bản trong những cẩm nang về cách phối đồ nam đẹp, đặc biệt là trong tiết trời nóng bức gần đây. Hãy phối chiếc blazer với chiếc áo sơ mi nam đẹp bên trong có màu nhạt hơn. Trong mùa Hè, tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn 1 chiếc áo blazer màu xanh navy đậm mặc cùng áo sơ mi nam trắng không cài nút. Bộ đôi này sẽ mang đến diện mạo “không tuổi” và đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi công tác kết hợp với du lịch tại những thành phố sôi động.

2. Sơ mi và đường kẻ Madras

Họa tiết ca rô Madras đầy màu sắc ngẫu hứng cực kỳ thịnh hành trong những năm 1960 và vẫn được phái mạnh yêu thích đến tận ngày nay. Sở dĩ bộ suit Madras cực kỳ phù hợp với mùa Hè chính nhờ hai đặc điểm cơ bản: Họa tiết kẻ ca rô – đại diện cho sự nam tính cùng những gam màu sặc sỡ sẽ mang đến năng lượng tuyệt vời cho mùa Hè. Khi bạn đã lựa chọn blazer hay chiếc quần shorts nam họa tiết Madras để mix đồ, thì những item còn lại chỉ cần thật đơn giản về họa tiết cũng như ít lòe loẹt về màu sắc.

3. Chất liệu linen

Linen luôn là chất liệu được ưu ái sử dụng trong thời trang may sẵn dành cho nam giới. Chính nhờ đặc tính gọn nhẹ, dễ dàng lên form như mong muốn. Linen chính là chất liệu hoàn hảo cho những thiết kế không đặt nặng sự xa hoa hay cầu kỳ và trở thành chất liệu đỉnh cao cho mùa Hè vùng nhiệt đới. Nhiều chàng còn cho rằng vẻ nhàu đặc trưng của linen mang đến vẻ nam tính phong trần khiến người mặc đặc biệt quyến rũ.

4. Thử nghiệm với len

Len vẫn còn khá xa lạ với xứ nóng và có nhiều định kiến rằng len chỉ thích hợp cho mùa lạnh ôn đới. Tuy nhiên, khi chất liệu len mỏng được phát minh dành riêng cho các bộ suit may đo, người ta nhận ra rằng chất liệu này vẫn đảm bảo sự thông thoáng, hút ẩm tốt, mà thậm chí còn mang lại vẻ đứng đắn, phong độ thích hợp cho những sự kiện quan trọng. Vải len may suit thường có tông màu xám đậm hoặc tối màu, vì vậy bạn nên phối cùng với chiếc quần Âu hay cà vạt có màu tươi sáng hơn.

5. Quần shorts

Bên cạnh những bộ suit mùa Hè cho những sự kiện quan trọng, quần shorts là một thiết kế không thể thiếu trong vali mùa Hè của các chàng trai. Để mix đồ nam đẹp với quần shorts nam thì khá dễ, bạn có thể thử áp dụng một số cách như:– Áo ba lỗ: Hay nói cách khác là chiếc áo thun body không tay, hoặc áo ba lỗ như các đấng mày râu vẫn hay gọi. Tank top mang đến sự mát mẻ tối đa, lại tôn lên những đường nét cơ thể rắn chắc của phái mạnh. Vì vậy bạn cần chú ý thêm rằng áo tank top kiểu dáng body thông thường chỉ thích hợp với các chàng có vóc dáng săn chắc. Nếu không tự tin vào thân hình của mình, bạn nên chọn lựa an toàn với kiểu dáng rộng hơn và cổ áo không khoét quá sâu.

– Áo pullover cổ tròn: Chiếc áo pullover năng động dành cho những hoạt động ngoài trời. Áo pullover có thể biến hóa ra muôn hình vạn trạng với nhiều màu sắc, chất liệu cũng như hoa văn khác nhau. Chiếc áo thích hợp nhất dành cho mùa Hè vẫn là chiếc áo có cổ tròn với màu sắc tươi sáng, phù hợp với làn da. Họa tiết kẻ sọc color-block hoặc điểm nhẹ một một vài chi tiết in ấn tượng cùng với đó là chất liệu sẽ trở thành những yếu tố tạo nên sự khác biệt về thương hiệu và giá tiền.– Áo Polo: Quần shorts với chiếc áo dài tay rườm rà sẽ khiến bộ outfit không được ăn nhập lắm. Thay vào đó, một chiếc áo polo nam thể thao mới là lựa chọn phù hợp cho bạn. Thiết kế áo này được may không quá ôm và cũng không quá rộng, độ suôn vừa phải để phái mạnh có thể đóng thùng hoặc để ngoài tùy thích. Bạn cũng có thể thử nghiệm mix đồ táo bạo với áo polo nam họa tiết hoa lá nhiệt đới tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Mách bạn cách giặt và giữ gìn chiếc áo sơ mi nam đẹp
Tỏa sáng với áo phông nam đẹp cho ngày Hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
Yêu thích
Đã xem gần đây
So sánh sản phẩm (0 Sản phẩm)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Danh mục